Công Nghệ

Quỳnh Trần JP tiết lộ về bé Sa trong vlog mới khiến ai cũng xót: Phải ngồi ăn ở góc khuất do luật mới từ YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo chia sẻ của Quỳnh Trần JP, thực tế thì bé Sa vẫn góp mặt cùng mẹ trong mọi vlog, nhưng đã phải ngồi khuất máy quay do luật mới của YouTube.

Thời gian gần đây, Quỳnh Trần JP cho biết kênh YouTube hơn 2,3 triệu người theo dõi của cô đã bị tắt chức năng bình luận và mất hẳn tab cộng đồng do những quy định mới của YouTube về bảo vệ hình ảnh trẻ em.

Tên kênh “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” vốn đã đi liền với thành công của Quỳnh Trần JP giờ đây cũng đã được đổi thành “Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật” để tuân theo chính sách mới này.

Do những quy định mới của YouTube về bảo vệ hình ảnh trẻ em, kênh YouTube của mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa đã bị tắt chức năng bình luận và mất hẳn tab cộng đồng. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

“Thông báo với mọi người một tin buồn. Kênh YouTube của Quỳnh đã bị tắt bình luận. Quỳnh cũng đã bị tắt luôn tab ‘Cộng đồng’ vì trong video của mình có bé Sa. Từ vlog này trở đi, Quỳnh chỉ quay video một mình mình thôi… Mọi người thông cảm cho Quỳnh”, Quỳnh Trần JP chia sẻ với mọi người trong một vlog đăng tải vào hôm 13/1.

Thông tin bé Sa không thể đồng hành cùng mẹ trong vlog khiến rất nhiều người xem tiếc nuối, đặc biệt là với một cậu bé dễ thương, ngoan ngoãn như bé Sa.

Sau một tuần kể từ khi Quỳnh Trần thông báo bé Sa sẽ không xuất hiện trong vlog cùng mẹ, nữ YouTuber mới đây lại tiết lộ thông tin về cậu bé khiến ai nghe xong cũng xót.

Theo chia sẻ của Quỳnh Trần JP, thực tế thì bé Sa vẫn góp mặt cùng mẹ trong mọi vlog, nhưng đã phải ngồi khuất máy quay do luật mới của YouTube. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Theo đó, thực tế thì bé Sa vẫn góp mặt cùng mẹ trong mọi vlog, nhưng đã phải ngồi khuất máy quay do luật mới của YouTube.

“Mọi người biết Quỳnh quay món ăn mà giờ Sa không vô video được với Quỳnh. Sa phải ngồi cái ghế ngoài đây này mọi người để mà ăn cái cây phô mai này. Hôm nay Quỳnh mua tổng cộng 10 cây, thì Sa ngồi ở ngoài ăn 1 cây. Tội lắm mọi người ơi!”, Quỳnh Trần chia sẻ.

Tiết lộ mới nhất của Quỳnh Trần về bé Sa trong vlog mới khiến ai cũng xót. (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ của Quỳnh Trần khiến nhiều người xem cảm thấy chạnh lòng: “Ở đoạn 6:05 nghe chị Quỳnh kể nghe tội Sa quá à”, “Nghe mà yếu lòng muốn rơi nước mắt”, “Nghe vậy thấy tội bé Sa ghê, dễ thương mà không được lên sóng với mẹ, tiếc ơi là tiếc”,…

Trong một vlog được đăng tải trước đó không lâu, Quỳnh Trần cho biết đang nghĩ phương án để có thể đưa Sa xuất hiện trong các vlog cùng mẹ. Do đó, người hâm mộ hy vọng rằng bé Sa sẽ có thể sớm được ghi hình thỏa thích cùng mẹ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất