Công Nghệ

Quỳnh Trần JP tiết lộ mê mẩn Jack, định quay cả vlog để làm quà tặng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Quỳnh Trần khiến nhiều người xem bất ngờ khi tiết lộ thích nghe Jack hát và thậm chí còn có ý định tặng quà cho giọng hát "Hồng nhan".

Quỳnh Trần JP và bé Sa là 2 cái tên cực kỳ gây sốt trong làng YouTuber thời điểm hiện tại bởi những vlog mukbang (vừa ăn uống vừa trò chuyện cùng người xem) “siêu to khổng lồ”.

Là một YouTuber nổi tiếng có đến tận 2,6 triệu lượt người theo dõi, nhất cử nhất động của Quỳnh Trần và bé Sa đều được cư dân mạng quan tâm. Trong một chia sẻ mới đây, Quỳnh Trần còn khiến nhiều người xem bất ngờ khi tiết lộ thích nghe Jack hát và thậm chí còn có ý định tặng quà cho giọng hát “Hồng nhan”.

Quỳnh Trần hiện đang sở hữu kênh YouTube có đến 2,6 triệu lượt đăng ký.

Cụ thể, trong vlog được đăng tải mới đây nhất, Quỳnh Trần JP đã có những chia sẻ với người xem:

“Dạo này bạn Jack được nhiều người yêu thích. Mà Quỳnh nghe cái dòng nhạc của bạn đó Quỳnh cũng thích nữa mọi người. Nhiều lúc Quỳnh nghĩ, hay là mình làm thử một cái món gì đó liên quan đến đom đóm, như chế ra đồ ăn rồi ghép ghép lại món này món kia thành hình con đom đóm. Hay là mình làm một cái video thử thách, nếu mà cái video đó thành công thì mình sẽ tặng cho bạn Jack.”

Chia sẻ này của nữ vlogger đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ Jack. Rất nhiều bình luận từ “Đóm” (tên fandom của Jack) đã được gửi tới Quỳnh Trần: “1 like cho chi Quỳnh. From Đóm của Jack with love”, “Cảm ơn cô đã yêu quý Jack và Đóm”, “Làm video tặng Jack đi chị, yêu chị”,… Trong khi đó, một người còn phát hiện món mà nữ vlogger đăng ăn - Mít còn có tên tiếng Anh là Jack fruit.

Quỳnh Trần JP và bé Sa là bộ đôi mẹ con vlogger hot nhất hiện nay trên YouTube.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người xem dành cho Quỳnh Trần những lời chia sẻ tích cực hậu lùm xùm giữa ekip của cô và nữ ca sĩ LyLy.

Cách đây ít ngày, kênh YouTube “Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật” của cô đã “thất thoát” gần 16 triệu lượt xem do xoá đi bớt một số video quay tại Việt Nam. Điều này khiến Quỳnh Trần có thể thiệt hại lên đến 63,7 nghìn USD (khoảng 1,5 tỷ đồng), theo SocialBlade.

Tuy nhiên, lượng người xem các video của Quỳnh Trần JP đã ổn định trở lại. Theo ghi nhận của SocialBlade, trong những ngày gần đây, kênh YouTube của cô “đút túi” khoảng từ hơn 1 triệu cho đến 3 lượt xem. Ngoài ra, số lượng nhấn đăng ký kênh của cô cũng hút khoảng 10.000 lượt/ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất