Công Nghệ

Quỳnh Trần JP khiến fan sửng sốt khi tiết lộ bé Sa sẽ ngừng quay vlog cùng mẹ trong thời gian tới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Quỳnh Trần vừa thông báo một tin khiến khá nhiều người tiếc nuối đó là bé Sa sẽ ngừng xuất hiện trong các vlog cùng mẹ từ tháng 04/2020.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất thời điểm hiện tại. Nữ YouTuber ẩm thực này được dân tình thích thú nhờ những vlog mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả) đồ sộ, lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm gây bão.

Xuất hiện trong vlog của Quỳnh Trần JP, bé Sa đã trở thành gương mặt meme (ảnh chế) mới của mạng xã hội nửa cuối năm 2019 với những biểu cảm dễ thương. Sự có mặt của Sa góp sức lớn khiến cho kênh của hai mẹ con ngày càng nổi tiếng.

Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần vừa thông báo một tin khiến khá nhiều người tiếc nuối đó là bé Sa sẽ ngừng xuất hiện trong các vlog cùng mẹ từ tháng 04/2020.

Trên mạng xã hội Facebook, Instagram,… không khó để bắt gặp những đoạn video được cắt từ vlog của Quỳnh Trần với sự xuấ hiện của bé Sa nhận được lượt chia sẻ khủng từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong vlog làm lẩu gà cay mới nhất, Quỳnh Trần đã thông báo một tin khiến khá nhiều người tiếc nuối đó là bé Sa sẽ ngừng xuất hiện trong các vlog cùng mẹ từ tháng 04/2020. Lý do cho quyết định bất ngờ này là… bé Sa phải đi học.

Cụ thể, YouTuber Quỳnh Trần tâm sự: “Quỳnh đi xin trường đi học cho Sa rồi đó mọi người. Tháng 4 năm sau là Sa bắt đầu đi học rồi đó mọi người. Năm sau chắc có mỗi mình quay video mọi người ơi”.

Quỳnh Trần JP

Biểu cảm hài hước của bé Sa khiến không ít người xem thích thú.

Bé Sa

Bé Sa cùng mẹ Quỳnh “khoe” Nút Bạc và Nút Vàng YouTube.

Trước đây, Sa đã 1 lần ngưng xuất hiện trong vlog của mẹ vì bị cư dân mạng “chế ảnh” với nội dung nhạy cảm rầm rộ. Chị Quỳnh đã phải lên tiếng và đề nghị những người yêu quý Sa thì ủng hộ bằng “thả tym”, share clip chứ đừng ghép ảnh.

Được biết, Quỳnh Trần JP là một người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Saitama, Nhật Bản. Gần đây, kênh “Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật” của Quỳnh Trần còn vinh dự ẵm luôn nút Vàng của YouTube khi đạt cột mốc 1 triệu lượt subscribes. Trên kênh của Quỳnh Trần có khá nhiều video đạt số lượt xem lên đến hàng triệu.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất