Công Nghệ

Sau thời gian chật vật vì luật mới của YouTube, Quỳnh Trần đã tìm được cách để có thể quay vlog cùng bé Sa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vậy là sao thời gian dài chật vật vì vừa phải trông bé Sa vừa thực hiện việc ghi hình, Quỳnh Trần JP đã tìm được cách để bé Sa cùng quay vlog với mình nhưng vẫn không phạm luật YouTube.

Vào trung tuần tháng 1/2019, Quỳnh Trần JP và một loạt vlogger Việt đã đối mặt với không ít khó khăn vì luật trẻ em mới của YouTube. Nữ vlogger cho biết kênh YouTube của cô đã bị tắt chức năng bình luận và mất hẳn tab cộng đồng do có sự xuất hiện của bé Sa.

Do đó Quỳnh Trần JP đành phải để bé Sa ở ngoài khung hình khi quay vlog. Trong quãng thời gian này, Quỳnh Trần khá chật vật khi phải vừa trông bé Sa vừa thực hiện việc ghi hình, chưa kể việc không có bé Sa xuất hiện trong các video cũng khiến lượng người xem bị sụt giảm.

Bé Sa xuất hiện trong vlog gần đây của Quỳnh Trần JP sau thời gian dài đứng ngoài khung hình do luật mới từ YouTube. (Ảnh: Quỳnh Trần JP / YouTube)

Sau gần 1 tháng thực hiện nghiêm ngặt các nội quy của YouTube, Quỳnh Trần đã “đánh bạo” cho bé Sa xuất hiện trong vlog mới đây của mình. Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn vlog có sự góp mặt của bé Sa đã nhanh chóng bị thay đổi tiêu đề. Động thái bất ngờ của Quỳnh Trần khiến đông đảo người yêu thích chị và bé Sa lo lắng kênh của Quỳnh đã bị YouTube “tuýp còi” lần nữa.

Tuy nhiên, thực tế lại khác xa những gì cư dân mạng nghĩ, bởi tất cả đều đã nằm trong tính toán của Quỳnh Trần. Và tất nhiên, điều này cũng đã được YouTube đồng ý.

Quỳnh Trần JP bật mí cho người xem đã tìm được cách để bé Sa có thể cùng quay vlog. (Ảnh: Quỳnh Trần JP / YouTube)

Cụ thể, trong vlog mới nhất đăng ngày hôm qua, Quỳnh Trần JP bật mí cho người xem đã tìm được cách để bé Sa có thể cùng quay vlog, đồng thời giải đáp lo lắng của cộng đồng về lý do đổi tên video ăn dâu cùng bé Sa trước đó.

“Hôm qua đưa Sa đi vườn dâu, quay phim lại cho mọi người xem, Quỳnh đã gửi hẳn mail cho YouTube hỏi là video của Quỳnh có con nhỏ như vậy thì có được không. Bên đó (YouTube - PV) trả lời là được nhưng phải là không lạm dụng trẻ em. Có nghĩa là từ nay tùy vào từng video, cái nào được thì Quỳnh sẽ cho Sa vào còn không thì sẽ là một mình Quỳnh”, nữ vlogger chia sẻ.

Quỳnh Trần JP và bé Sa là một trong những vlogger được dân tình yêu thích nhất hiện nay. (Ảnh: FBNV)

Quỳnh Trần JP còn chia sẻ thêm rằng YouTube sẽ sử dụng thuật toán để quét video có trẻ em, nên cho dù nhiều lúc Quỳnh không lạm dụng trẻ em để kiếm tiền thì thuật toán vẫn có khi nhầm lẫn. Vì thế cho nên chỉ thỉnh thoảng chị Quỳnh mới cho bé Sa xuất hiện cùng khung hình.

Thông tin mới nhất này của Quỳnh Trần JP khiến những người yêu thích hai mẹ con nữ vlogger vô cùng phấn khích. Bởi từ nay Quỳnh Trần sẽ đỡ vất vả vì không còn vừa sắp xếp thời gian quay vlog vừa trông Sa, trong khi “các cô chú” lại có thể tiếp tục nghe câu “Sa chào cô chú đi con” trong các vlog tiếp theo của Quỳnh Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất