Công Nghệ

PewDiePie vừa chính thức cán mốc 100 triệu lượt theo dõi trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cách đây vài tiếng, kênh YouTube của PewDiePie đã đón nhân thành tích khủng khi vượt mốc 100 triệu người đăng ký (Subscribe).

Theo FirstPost, dường như “ông hoàng YouTuber” PewDiePie (tên thật Felix Kjellberg) đang có một tuần khá tuyệt vời khi nhận được hàng loạt tin vui.

Cụ thể là vào ngày 19 tháng 8 vừa qua, PewDiePie đã chính thức kết hôn cùng cô bạn gái 8 năm của mình, Marzia Bisognin. Và đến sang nay, kênh YouTube của anh chàng lại tiếp tục đón nhân thành tích khủng khi vượt mốc 100 triệu người đăng ký (Subscribe).

PewDiePie

YouTube gửi lời chúc mừng PewDiePie.

Thực tế, PewDiePie không phải là kênh YouTube đạt 100 triệu sub đầu tiên, thành tích này trước đó đã thuộc về T-Series, một kênh YouTube chuyên đăng tải nhạc phim của Ấn Độ. Tuy nhiên, trong trường hợp của PewDiePie, anh chàng là nhà sáng tạo cá nhân đầu tiên, chứ không phải một doanh nghiệp hay một hãng truyền thông lớn, vượt qua mốc 100 triệu sub đầu tiên trên YouTube.

Cách đây ít giờ YouTube đã cũng đăng một tweet, kèm đoạn video ghi lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của PewDiePie và chúc mừng kênh YouTube cá nhân của anh đạt 100 triệu người đăng ký.

Ngoài YouTube, nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng cũng đã gửi những lời chúc mừng thành tích khủng này của PewDiePie. Người hâm mộ anh chàng trên Twitter cũng không thể ngừng chia sẻ video quay lại cảnh số subscribe từ 99.999.999 nhảy đến con số 100.000.000.

PewDiePie

PewDiePie luôn chiếm thứ hạng cao trong danh sách những YouTuber kiếm tiền khủng nhất 5 năm qua.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất những năm qua theo Forbes và đã thống trị ngôi ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp.

Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài sức hút từ những pha bình luận dí dỏm và hài hước thì số lượng subscribe khủng hiện nay của PewDiePie một phần đến từ việc hưởng lợi trong cuộc chiến thứ hạng với kênh YouTube T-Series.

Một nguồn tin đã từng tiết lộ, anh chàng YouTuber nổi tiếng này đang sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến 20.000.000 USD. Suy cho cùng thì thông tin này cũng không có gì quá bất ngờ với các fan hâm mộ của anh chàng này, khi PewDiePie liên tục giữ ngôi vị ông hoàng số 1 của YouTube trong liên tục nhiều năm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất