Công Nghệ

PewDiePie định xoá kênh YouTube có hơn 100 triệu sub, đang lên kế hoạch nghỉ hưu

Duy Huỳnh
Chia sẻ

PewDiePie chia sẻ rằng, anh đang lên kế hoạch "nghỉ hưu" và chỉ muốn "dành cả ngày để nằm trên võng cùng với vợ của mình" thay vì quay video để đăng YouTube.

PewDiePie có lẽ là cái tên đã chẳng còn xa lạ với bất kỳ ai trong số chúng ta, đặc biệt là với những cư dân mạng hay tín đồ của YouTube. YouTuber người Thuỵ Điển này đang sở hữu kênh YouTube có hơn 100 triệu người đăng ký, và là 1 trong 2 kênh duy nhất hiện nay đạt thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Tuy nhiên, đằng sau sự hào nhoáng đó, không phải lúc nào cũng là niềm vui. PewDiePie chia sẻ rằng đã có thời điểm anh đã cân nhắc một quyết định quan trọng, đó là từ bỏ YouTube cũng như xoá kênh của mình.

PewDiePie

PewDiePie thừa nhận rằng, ngay bây giờ, anh đang lên kế hoạch “nghỉ hưu” và chỉ muốn “dành cả ngày để nằm trên võng cùng với cô vợ Marzia của mình”.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới nhất với tờ New York Times, PewDiePie từng chia sẻ rằng có những lúc, anh đã tới rất gần với việc tự xoá tài khoản YouTube cá nhân của mình. Thậm chí, “ông hoàng YouTube” còn thừa nhận rằng, ngay bây giờ, anh đang lên kế hoạch “nghỉ hưu” và chỉ muốn “dành cả ngày để nằm trên võng cùng với cô vợ Marzia của mình”.

PewDiePie chia sẻ rằng, bản thân anh hoàn toàn có lý do để suy nghĩ và làm như vậy, sau khi đã cân nhắc mặt lợi - hại và có thể ảnh hưởng đến mình.

YouTuber nổi tiếng cho biết anh thường hoài niệm về những ngày đầu mới làm YouTube, thời điểm anh tuy có ít fan hâm mộ nhưng luôn là quãng thời gian khiến anh muốn được quay lại nhất.

PewDiePie

PewDiePie với nút kim cương đỏ “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube.

PewDiePie

PewDiePie cho biết bản thân cảm thấy việc làm YouTube hiện tại chỉ còn là một công việc không hơn không kém chứ không còn là niềm đam mê.

“Ông hoàng YouTube” cho biết bản thân cảm thấy việc làm YouTube hiện tại chỉ còn là một công việc không hơn không kém chứ không còn là niềm đam mê.

”Công việc của tôi chỉ là: Đến văn phòng của mình, sau đó quay video. Cảm giác đó thật lạ lẫm đối với tôi, bởi vì tôi không thực sự muốn như thế này”, PewDiePie chia sẻ.

Có thể thấy, có một sự thay đổi gần đây nhất của PewDiePie là anh đã từ bỏ phần lớn nội dung trước đây của mình và quay trở lại chơi Minecraft cổ điển.

PewDiePie đã thống trị ngôi vị ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp và chỉ mới bị T-Series qua mặt trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, PewDiePie vẫn còn một lượng fan hùng hậu đang hậu thuẫn cho mình. Một nguồn tin đã từng tiết lộ, anh chàng YouTuber nổi tiếng này đang sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến 20 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất