Công Nghệ

Tổng thống Donald Trump tiết lộ Mark Zuckerberg khen ông là 'người dùng hàng đầu của Facebook'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, tài khoản cá nhân của Tổng thống Donald Trump trên Facebook có 25.2 triệu người thích và 26.7 triệu người theo dõi.

Theo nguồn tin từ Business Insider, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ Mark Zuckerberg, ông chủ Facebook, đã khen ngợi ông vì là người dùng hàng đầu Facebook (No.1 Facebook) trong một tiệc tối giữa ông và vị tỷ phú công nghệ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp gỡ ông chủ Facebook Mark Zuckerberg tại Nhà Trắng vào năm vừa rồi. (Ảnh: Facebook/Donald Trump)

“Tôi và Mark Zuckerberg đã đi ăn tối cùng nhau và cậu ấy nói với tôi rằng 'Tôi muốn chúc mừng ngài' trước mặt rất đông mọi người có mặt tại đó. Cậu đã nói rằng 'Tôi muốn chúc mừng ngài vì ngài là người dùng No.1 Facebook'”, vị Tổng thống chia sẻ trong chương trình trò chuyện với Rush Limbaugh.

Theo Business Insider, thật khó để có thể hiểu nổi câu nói này của Tổng thống Donald Trump (hoặc Mark Zuckerberg). Nếu chiếu theo số lượng người theo dõi hoặc lượt thích trang fanpage cá nhân, vị Tổng thống nước Mỹ còn kém xa những ngôi sao nổi tiếng như cầu thủ Cristiano Ronaldo hay Kylie Jenner, Selena Gomez,…

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg trong chuyến ghé thăm Tổng Thống Donald Trump. (Ảnh: Samuel Corum/Getty Images)

Ở thời điểm hiện tại, tài khoản cá nhân của Tổng thống Trump trên Facebook có 25.2 triệu người thích và 26.7 triệu người theo dõi. Fanpage của ông hiện cũng chỉ có 2.9 triệu like và 5.2 triệu follower.

Nếu so sánh với Ronaldo, người đang sở hữu tài khoản có nhiều người theo dõi nhất Facebook, với 122.2 triệu like và 123.2 follower, tài khoản cá nhân của vị Tổng thống Mỹ vẫn còn kém xa.

Nếu so sánh với cầu thủ Ronaldo, tài khoản cá nhân của vị Tổng thống Mỹ vẫn còn kém xa. (Ảnh: Getty Images)

Theo Business Insider, cuộc gặp gỡ giữa ông Trump và Mark Zuckerberg mà được ông nhắc đến có thể là cuộc gặp mặt mang tính xây dựng tại Nhà Trắng vào tháng 10/2019 vừa qua. Ông Trump sau đó gọi cuộc gặp gỡ này là “tốt đẹp” trên Twitter cá nhân của mình.

Đáng chú ý, ông Trump đã từng chỉ trích Facebook nhiều lần kể từ khi trở thành tổng thống, lần gần đây nhất là nội dung đăng tải trên Twitter. Vị Tổng thống này cho rằng loại tiền ảo mà công ty đề xuất - Libra, sẽ “có ít chỗ đứng hoặc không đáng tin cậy”. Đa số các quan điểm của ông cho rằng mạng xã hội này thiên vị và không đáng tin.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất