Công Nghệ

Nữ ca sĩ từng dính bê bối chấn động Kpop có cuộc sống sang chảnh khó tin nhờ công việc streamer

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dahee - cựu thành viên của nhóm nhạc GLAM, người từng dính bê bối chấn động Kpop khi ngoại tình và tống tiền Lee Byung Hun, nay đã trở thành một streamer chuyên nghiệp với thu nhập 4,1 tỷ mỗi tháng.

Tháng 8/2014, cả làng giải trí xứ Kim Chi bỗng chấn động trước tin nữ idol Dahee (cựu thành viên nhóm GLAM, từng thuộc Big Hit Entertainment & Source Music) và người mẫu Lee Ji Yeon đã lên kế hoạch tống tiền Lee Byung Hun.

Dahee là cựu thành viên nhóm GLAM, từng thuộc Big Hit Entertainment & Source Music.

Nữ idol này đã dọa sẽ công bố đoạn ghi âm có nội dung nhạy cảm của Lee Byung Hun với báo giới nếu không nhận được số tiền 5 tỷ won (khoảng 106 tỷ đồng). Thời điểm này, vợ Lee Byung Hun – nữ diễn viên Lee Min Jung đang mang thai. Trước đó, Dahee cũng đã có mối quan hệ mờ ám với nam diễn viên “Mật danh Iris”.

Sau vụ tống tiền không thành, Dahee bị kết án 1 năm tù, nhóm GLAM cũng vì đó mà tan rã, điều này cũng đồng thời đặt dấu chấm hết cho nữ ca sĩ trong làng nghệ thuật.

Dahee từng vào tù vì tội tống tiền Lee Byung Hun.

Đến thời điểm hiện tại, Dahee cũng đã ra tù được 5 năm. Tưởng chừng Dahee sau khi ra tù sẽ sống cuộc đời cơ cực, khốn khổ như những idol từng bị kết án khác. Thế nhưng, Dahee đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống xa hoa của mình.

Theo Koreaboo, Dahee hiện giờ đang hoạt động với tư cách là một BJ (hay streamer). Cô có riêng một tài khoản phát sóng trực tuyến riêng trên YouTube và kiếm bộn tiền nhờ công việc này.

Dahee đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống xa hoa của mình nhờ công việc livestraem.

Dahee đã kiếm được khoảng 200 triệu won (4,1 tỷ đồng) chỉ trong 2 tháng đầu năm 2019.

Được biết, nghề BJ tại Hàn vô cùng phổ biến và được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây vì mức thu nhập khủng, trong khi nhân vật chính cũng không phải bỏ ra chi phí quá nhiều. Tại thời điểm 2 tháng đầu năm 2019, Dahee đã kiếm được hơn 2 triệu sao, tương đương với khoảng 200 triệu won (4,1 tỷ đồng).

Không ít người đã phải giật mình, ngã ngửa vì bê bối chấn động năm xưa của cựu thành viên GLAM. Với việc lột xác hoàn toàn về ngoại hình, Dahee khiến không nhiều người nhận ra cô chính là nữ idol từng tống tiền nam diễn viên Lee Byung Hun năm xưa.

Không nhiều người nhận ra Dahee chính là nữ idol từng tống tiền nam diễn viên Lee Byung Hun năm xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất