Công Nghệ

Nữ hoàng Anh đang tuyển nhân viên quản lý tài khoản Instagram, lương cứng hơn 1 tỷ đồng/năm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mức thù lao khủng, khoảng 1,4 - 1,5 tỷ đồng/năm là số tiền bạn sẽ được trả cho việc quản lý trang web, tài khoản Instagram và Twitter cá nhân của Nữ hoàng Anh.

Theo tờ Ladbible, nếu bạn đang thất nghiệp và quyết tìm một công việc lương cao, hãy nhanh tay ứng tuyển ứng vị trí nhân viên quản lý tài khoản Instagram cho Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Cụ thể, Hoàng gia Anh đang tìm kiếm một nhân tài có thể thúc đẩy hình ảnh trực tuyến của Nữ hoàng Anh thông qua tài khoản Instagram.

Nữ hoàng Elizabeth II của Vương Quốc Anh đang ứng tuyển nhân viên quản lý tài khoản Instagram cá nhân của mình. (Ảnh: DOMINIC LIPINSKI/AFP/Getty Images)

Nội dung tuyển dụng cho biết, ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần với tư cách là thành viên của nhóm truyền thông cho Hoàng gia ở Cung điện Buckingham.

Chắc chắn công việc này sẽ không hề dễ dàng vì đã được Nữ hoàng Anh giao cho trọng trách. Tuy nhiên, nếu làm được việc, các ứng viên sẽ nhận được thù lao khủng, từ 45.000 - 50.000 bảng Anh (khoảng 1,4 - 1,5 tỷ đồng/năm) cho việc quản lý trang web, tài khoản Instagram và Twitter cá nhân của Nữ hoàng.

Điều này đồng nghĩa là người trúng tuyển phải có trách nhiệm thúc đẩy hình ảnh Nữ hoàng trên tài khoản Twitter đang có hơn 4,1 triệu người theo dõi cũng như tài khoản Instagram đang có hơn 6,9 triệu người theo dõi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đang ngồi cạnh Nữ công tước Meghan Markle trong chuyến đi đầu tiên của cô với Nữ hoàng. (Ảnh: Getty Images)

Nếu điểm sơ qua loạt Instagram của các nhân vật Hoàng gia Anh, có thể thấy Nữ hoàng Anh Elizabeth II đang có số lượng người theo dõi thấp hơn so với Hoàng tử William và Công nương Kate cũng như Hoàng tử Harry và Nữ công tước Meghan Markle.

Theo đó, Instagram của cặp đôi Hoàng tử William và Công nước đang có tới 10,4 triệu người theo dõi, trong khi Instagram của Hoàng tử Harry và Nữ công tước Meghan Markle cũng có tới 9,9 triệu followers.

Dẫu vậy, hiếm ai là không biết đến Nữ hoàng Anh kể cả không dùng mạng xã hội đi chăng nữa. Nếu Nữ hoàng Anh đã chi tiền để tìm người quản lý tài khoản Instagram cho riêng mình, có thể trong thời gian ngắn sắp tới, Nữ hoàng có thể đoạt luôn ngôi của những 'IT Girl' hiện nay như Kylie Jenner hay Kendall Jenner.

Nếu làm được việc, các ứng viên sẽ nhận được thù lao khủng, từ 45.000 - 50.000 bảng Anh (khoảng 1,4 - 1,5 tỷ đồng/năm) cho việc quản lý Instagram của Nữ hoàng. (Ảnh: Reuters)

“Công việc này chủ yếu để duy trì sự hiện diện của Nữ hoàng trong mắt công chúng trên toàn thế giới. Một công việc đặc biệt mà bạn có thể làm tại Hoàng gia Anh.

Vai trò của bạn là 'Royal Communications' - Một nhân sự truyền thông hoàng gia ở Cung điện Buckingham có nhiệm vụ thu hút người xem trên toàn thế giới.

Khi chọn tham gia công việc năng động và có nhịp độ nhanh này, thách thức của bạn là phải dẫn đầu và phát triển chiến lược về truyền thông - mạng xã hội của chúng tôi, và đảm bảo rằng các nền mạng xã hội sẽ đạt mục tiêu được đề ra.

Bạn sẽ đóng vai trò là người đưa ra chiến lược và biên tập cho một nhóm nhỏ các chuyên gia truyền thông - mạng xã hội, thúc đẩy chiến lược nội dung của các nội dung kỹ thuật số của chúng tôi và làm việc với các đồng nghiệp trong toàn tổ chức để tiếp tục cải thiện sự hiện diện của chúng tôi trên các nền tảng số.

Bất kể đó là chuyến thăm cấp Nhà nước, lễ trao giải hoặc lễ đính hôn của Hoàng gia, bạn có nhiệm vụ đảm bảo rằng những nền tảng truyền thông - mạng xã hội của chúng tôi phải được nhiều người quan tâm”, Thông báo tuyển dụng được đăng tải bởi Cung điện Buckingham cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất