Công Nghệ

Những chiếc iPhone trong tương lai sẽ có logo hoàn toàn mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những sản phẩm của Apple trong tương lai, gồm iPhone, iPad, MacBook,.. được cho là sẽ có logo màu cầu vồng.

Theo rò rỉ từ một nhân viên Apple tại trụ sở ở Cupertino, Apple đang lên kế hoạch đưa logo cầu vồng cổ điển trở lại trên một số thiết bị mới ra mắt trong năm nay.

iPhone

Những sản phẩm của Apple trong tương lai, gồm iPhone, iPad, MacBook,.. được cho là sẽ có logo màu cầu vồng.

Vẫn chưa rõ sản phẩm nào sẽ được vinh dự khoác lên mình mẫu logo huyền thoại của Apple. Nhưng một số chuyên gia cho rằng hãng có thể sử dụng logo cầu vồng cho các sản phẩm phiên bản đặc biệt, như MacBook, iPhone hoặc dòng sản phẩm (PRODUCT)RED.

Gần đây, giới công nghệ đã tìm ra một vài dấu hiệu cho thấy Apple muốn sử dụng logo cầu vồng trong quá khứ.

Cụ thể là và tháng 5 vừa qua, các nhân viên Apple đã trang trí trụ sở chính Apple Park với nhiều đồ vật lưu niệm theo chủ đề màu cầu vồng nhằm kỉ niệm ngày khai trương trụ sở và tri ân nhà sáng lập Steve Jobs. Trước đó, vào cuối tháng 3 Apple cũng sử dụng hình ảnh quảng bá Apple TV có nhiều màu sắc vui mắt.

iPhone

Một chiếc MacBook với logo màu cầu vồng.

Logo Apple màu cầu vồng được thiết kế bởi Ron Janoff vào năm 1977 với 6 màu sắc gồm: lục, vàng, cam, đỏ, tím và xanh dương. Hình ảnh trái táo cầu vồng đầy sắc màu gắn liền với lịch sử vươn mình trong những năm tháng khởi nghiệp khó khăn của Steve Jobs và các cộng sự.

Mặc dù không chính thức sử dụng logo cầu vồng trong hơn 20 năm, nhưng những năm qua Apple vẫn tiếp tục sử dụng màu sắc này trong video quảng cáo hoặc trang trí tại trụ sở.

Cựu giám đốc thiết kế của Apple - Jony Ive cũng đã có phát biểu về tầm quan trọng của màu sắc cầu vồng đối với sự phát triển của Apple: “Sự cộng hưởng của logo cầu vồng là một phần trong bản sắc của chúng tôi trong nhiều năm”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất