Công Nghệ

Những bí mật ngay cả ARMY cũng chưa chắc đã biết về trò chơi BTS World

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong đoạn video hậu trường "The Making of BTS World" được công bố mới đây, 7 thành viên BTS đã tiết lộ một số bí mật khó đỡ trong quá trình thực hiện BTS World.

Như chúng ta đã biết, vào 19 giờ ngày 26/6 vừa qua (theo giờ địa phương), nhóm nhạc quốc dân đến từ xứ sở Kim Chi - BTS đã chính thức phát hành tựa game độc quyền mang tên “BTS World”.

Đây là một ứng dụng giải trí trên điện thoại di động, cho phép người chơi hoá thân thành quản lý của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Và chỉ sau vài ngày phát hành, tựa game BTS World đã 'phá đảo' bảng xếp hạng App Store của hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Để ăn mừng chiến tích hiển hách này, ekip của BTS mới đây đã công bố về đoạn video hậu trường tiết lộ về quá trình làm trò chơi BTS World.

BTS World

Trong đoạn video hậu trường “The Making of BTS World”, thành viên Jimin xuất hiện đầu đoạn video với lời chia sẻ: “Trên tất cả, BTS World là dự án chúng tôi đã chuẩn bị từ lâu nên tôi rất mong chờ nó”.

Nhóm trưởng RM xuất hiện kế tiếp và nói thêm: “Trò chơi thể hiện nhiều khía cạnh của chúng tôi”, trong khi Jungkook lại tiết lộ: “Chúng tôi đã quay đi quay lại rất nhiều nên tôi tự hỏi không biết chúng tôi sẽ trông thế nào trên trò chơi”.

“Dù câu chuyện có một số cái hư cấu, cơ bản chúng tôi tập trung vào tính cách thực và đặc điểm riêng khác của BTS theo cách rất quyến rũ”, người cộng tác cùng BTS để viết nội dung cho BTS World chia sẻ. “Trong trường hợp Jungkook, cậu ấy đã học võ thuật trước khi quay nên có nhiều cảnh hành động rất ngầu”.

Thành viên Suga của BTS cũng tiết lộ với fan hâm mộ trong đoạn video rằng: “Tôi cũng sẽ chơi trò chơi này, thế nên mọi người hãy cùng chơi vui nhé”. Về thành viên Jimin, anh chàng cho biết mình sẽ “thử câu chuyện của J-Hope”, trong khi đó J-Hope lại nhắn nhủ fan của mình: “Hãy khen ngợi J-Hope (nhân vật trong game) để anh ấy nhảy múa nhé”, còn Jungkook thì lại háo hức: “Trò chơi có cấp độ không? Tôi muốn cấp độ tối đa! Cấp độ tối đa!”

BTS World

Ở đoạn cuối video, các thành viên của BTS cũng nhắn nhủ tới fan hâm mộ hãy ủng hộ mình và không quên nhắn nhủ đừng ghét bỏ BTS vì “chúng tôi phải ra mắt một lần nữa”.

“BTS World được phát triển dựa trên nền tảng các A.R.M.Y, cộng đồng fan hâm mộ của BTS”, Seungwon Lee - Giám đốc toàn cầu của Netmarble cho biết trước đó. “Người chơi sẽ không chỉ được trải nghiệm điều gì đó hoàn toàn khác biệt, mà họ còn được tiếp cận với một lượng lớn thông tin hot và vô cùng thú vị mà chúng tôi đã cùng BTS tạo ra trò chơi này. Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ đều ảnh hưởng đến câu chuyện. Vì vậy, ý tưởng của game này chính là “tương lai của BTS sẽ thực sự nằm trong tay bạn.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất