Công Nghệ

Chịu cảnh 'màn trời chiếu đất', nhóm YouTuber tái hiện hoàn hảo bộ hình nền macOS Catalina của Apple

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bức ảnh tái hiện hình nền macOS Catalina của nhóm YouTuber thậm chí còn được đánh giá là đẹp hơn phiên bản chính chủ của Apple.

Đầu tháng 10 vừa qua, nhóm các nhiếp ảnh gia gồm YouTuber Andrew Levitt, nhà làm phim Jacob Phillips, và nhiếp ảnh gia Taylor Gray đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi đăng tải một video với nội dung cho thấy: hành trình cả nhóm tái hiện lại những bức ảnh nền trên macOS của Apple.

Sau khi đoạn video kể trên gây sốt cộng đồng mạng, nhóm YouTuber này đã tiếp tục hành trình tái hiện lại bộ ảnh nền trên macOS Catalina mà Apple vừa ra mắt cách đây không lâu.

macOS Catalina

Bộ 3 YouTuber Andrew Levitt, nhà làm phim Jacob Phillips, và nhiếp ảnh gia Taylor Gray.

Theo nhóm YouTuber, động lực khiến họ thực hiện bộ ảnh này nhanh chóng là do, địa điểm mà Apple chọn để chụp bộ ảnh nền trên macOS Catalina chỉ cách nhà của thành viên Andrew Levitt vài giờ đi xe.

Trước đó, các thành viên còn phải đi đến các địa danh gồm Mojave, Sierra, High Sierra, El Capitan và Yosemite trong video tái hiện ảnh nền các phiên bản macOS đầu tiên. Do đó, vị trí địa lý lý tưởng lại khiến các thành viên thêm phấn khích.

Dẫu vậy, trái ngược với mong đợi của nhóm YouTuber, họ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để tái hiện lại bộ ảnh nền trên macOS Catalina.

macOS Catalina

Nhóm YouTuber phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để tái hiện lại bộ ảnh nền trên macOS Catalina.

macOS Catalina

Cả nhóm phải điều khiển drone liên tục sao cho chụp được bức ảnh như ý.

Cụ thể, sau khi vượt hàng cây số bằng ô tô, nhóm YouTuber đã phải đi bộ một quãng đường dài và dựng lều ngủ qua đêm để đến điểm tận cùng ở cuối đảo Catalina. Sau đó, cả nhóm phải chờ từ sáng đến khi hoàng hôn buông xuống để chụp được bức ảnh như ý.

Trên đường về, nhóm YouTuber thậm chí còn bị cảnh sát giữ lại bởi theo quy định mới, người dân không được phép đi bộ trên đảo Catalina vào ban đêm.

macOS Catalina

Hình ảnh drone của nhóm YouTuber đang cố gắng chụp lại đảo Catalina.

macOS Catalina

Khung cảnh đẹp mắt được nhóm YouTuber chụp được.

Tuy nhiên, thành quả mà nhóm YouTuber đạt được là vô cùng xứng đáng. Theo đó, dù bức ảnh mà nhóm của YouTuber Andrew Levitt, nhà làm phim Jacob Phillips, và nhiếp ảnh gia Taylor Gray chỉ được chụp bằng drone (thiết bị bay không người lái), trong khi bức ảnh nền của macOS Catalina mà Apple chụp được là từ trực thăng, nhưng cả 2 bức ảnh đều vô cùng tương xứng.

Nếu không để ý kỹ từng chi tiết, chắc chắn bạn sẽ không nhận ra đâu là bức ảnh chính chủ của Apple và đâu là ảnh được tái hiện bởi nhóm YouTuber kể trên.

macOS Catalina

Bức ảnh tái hiện hình nền macOS Catalina của nhóm YouTuber thậm chí còn được đánh giá là đẹp hơn phiên bản chính chủ của Apple.

Bạn đọc có thể xem chi tiết hành trình tái hiện lại bộ hình nền trên macOS Catalina của nhóm YouTuber Andrew Levitt, nhà làm phim Jacob Phillips, và nhiếp ảnh gia Taylor Gray:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất