Công Nghệ

Nhiều TV Samsung dừng hỗ trợ Netflix từ ngày 1/12 tới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này vừa được chính ông lớn trong mảng dịch vụ streaming video theo yêu cầu Netflix đưa ra.

Netflix mới đây cho biết sẽ ngừng hỗ trợ một số dòng thiết bị phần cứng cũ, bao gồm một số sản phẩm của Samsung, Vizio và Roku. Samsung nói rằng động thái của Netflix sẽ chủ yếu ảnh hưởng đến các dòng TV được hãng này giới thiệu trên thị trường vào năm 2010 và năm 2011, trong khi đó Cord Cutter News nói rằng các thiết bị TV thông minh Vizio từ bốn năm tuổi trở lên sẽ bị dừng hỗ trợ.

(Ảnh: Vajuu)

BBC News thì chia sẻ rằng các dòng thiết bị Roku bị ảnh hưởng sẽ bao gồm Roku 2050X, Roku 2100X, Roku 2000C, Roku HD Player, Roku SD Player, Roku XR Player và Roku XD Player.

Thực tế, đây là một xu hướng khó tránh khỏi khi dần dần các nhà phát triển ứng dụng sẽ không thể mãi mãi hỗ trợ các dòng thiết bị cũ. Dù vậy, vấn đề này “đau đớn” với dòng sản phẩm TV hơn các dòng thiết bị như điện thoại thông minh bởi vòng đời của các sản phẩm này rất dài.

Đầu năm nay, Hulu cũng cho biết sẽ ngừng hỗ trợ các dòng TV của LG được sản xuất từ năm 2014 trở về trước. Vào năm 2016, YouTube cũng từng gây bức xúc khi ngừng hỗ trợ các dòng TV thông minh của Sony sản xuất vào năm 2012. Được biết, thay đổi của Netflix sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1 tháng 12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất