Công Nghệ

Năm Canh Tý đã sang, tải ngay loạt game về chuột cực vui để 'quẩy' dịp đầu năm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhân dịp năm Canh Tý 2020, năm của con chuột thông minh, thành công, tượng trưng cho sự giàu có và khéo léo, chúng ta hãy cùng thử một lần chơi qua các game có chuột là nhân vật chính nhé!

Tết là dịp mọi người cùng trở về, đoàn tụ quây quần bên gia đình sau năm bộn bề, lo toan vì chuyện học hành, công việc. Tết cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm để đi du lịch hoặc nghỉ ngơi.

Nhân dịp năm Canh Tý 2020, năm của con chuột thông minh, thành công, tượng trưng cho sự giàu có và khéo léo, chúng ta hãy cùng thử một lần chơi qua các game có chuột làm nhân vật chính nhé!

1. Mouse House: Puzzle Story (iOS | Android)

Mouse House: Puzzle Story là một trò chơi giải đố với đồ họa siêu dễ thương, rất thích hợp để người chơi xả stress sau một năm học hành và làm việc căng thẳng.

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chuột Billy bé nhỏ nhưng thông minh, lanh lợi khôi phục thị trấn nhỏ bé của mình sau khi bị những kẻ “đầy lông” tấn công. Hãy trao đổi các mảnh để nhận về ngôi sao, sau đó sử dụng chúng để trang trí một căn phòng, nhà hàng, khu vườn, siêu thị và thậm chí là một nhà ga. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy với thiết kế nhà không giới hạn và trang hoàng toàn bộ thành phố chuột như cách bạn muốn!

2. Little Mouse's Encyclopedia (iOS | Android)

Little Mouse's Encyclopedia là tựa game kể về hành trình khám phá thế giới của cô chuột nhỏ bé! Với Little Mouse's Encyclopedia, bạn sẽ hiểu thêm về thiên nhiên, về vô số loài động vật và thực vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Bên cạnh đó, còn có thể chiêm ngưỡng những khu rừng, vùng nước và khu vườn được vẽ vô cùng sinh động.

3. Lion & Mouse - Orchestra (iOS | Android)

 Lion & Mouse - Orchestra là một tựa game dành cho trẻ em, với mục đích cho chúng thấy thế giới tự nhiên là một nơi tuyệt vời. Không chỉ để là một tựa game mang lại tiếng cười, Lion & Mouse - Orchestra còn giúp trẻ em nhận thức thế giới, thúc đẩy khả năng khám phá và sáng tạo.

Với công nghệ AR của Apple, nhà phát triển đã thiết kế một quả trứng Phục sinh (một chi tiết hoặc một điều thú vị gì đó được tác giả giấu một cách tinh tế trong game hoặc phim), khiến cho toàn bộ trải nghiệm chơi càng mạnh mẽ và thực tế.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất