Công Nghệ

Đầu năm 2020, dân mạng tức tốc có trào lưu mới: Thử đoán xem mình là công chúa hay hoàng tử bị dính lời nguyền trên Instagram!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đón mừng năm mới 2020, cư dân mạng đã bắt nhịp trào lưu mới cực xịn trên Instagram, đó là: Thử đoán xem mình là công chúa, mụ phù thủy hay hoàng tử bị dính lời nguyền!

Như nhiều nơi trên thế giới, Việt Nam cũng đã bước sang thời khắc tạm biệt năm 2019, và đón chào năm 2020. Đón chào thập kỷ mới với những niềm vui, những độc đáo mới lạ, cư dân mạng đã bắt nhịp trào lưu mới cực xịn trên Instagram, đó là: Thử đoán xem mình là công chúa, mụ phù thủy hay hoàng tử bị dính lời nguyền trên Instagram!

Theo The Sun, trào lưu này có tên gọi “Which Disney Character Are You?” (Bạn là nhân vật hoạt hình nào của Disney?). Khi chọn tham gia trò chơi, bạn sẽ nhận được câu trả lời ngẫu nhiên về một nhân vật tương ứng của Disney.

Để có thể chơi “Which Disney Character Are You?”, bạn hãy tìm một người bạn trên Instagram có chơi qua trò này. Tiếp đó nhấn vào biểu tượng mặt cười ở góc Stories của họ và chọn “Try it” (Chơi thử). Sau đó, giao diện sẽ tự động đổi sang trò chơi, bạn chỉ việc đợi câu trả lời mình giống nhân vật Disney nào nhất.

Trong trường hợp bạn không tìm ngay được ai đó đã chơi qua trò này, hãy ấn vào biểu tượng camera. Tiếp đó, nhấn giữ biểu tượng “Disney” là xong!

Cần lưu ý, chỉ có ứng dụng Instagram trên điện thoại mới hỗ trợ người dùng chơi trò “Which Disney Character Are You?”. Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật ứng dụng lên phiên bản Instagram mới nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi thử “Which Pokemon Character Are You?” (Bạn là nhân vật hoạt hình nào trong Pokemon?)hay “Which Harry Potter Character Are You?” ((Bạn là nhân vật hoạt hình nào trong Harry Potter?) bằng cách truy cập lần lượt 2 tài khoản sau:

https://www.instagram.com/hughesp1/ (Instagram của chủ nhân trò Which Pokemon Character Are You?)

https://www.instagram.com/syilers/ (Instagram của chủ nhân trò Which Harry Potter Character Are You?)

Tiếp đến, chọn biểu tượng mặt cười trong tài khoản của họ và chọn “Dùng thử” là xong!

Tất nhiên, đây chỉ là một trào lưu vui để đón mừng năm mới nên bạn cũng đừng cảm thấy hụt hẫng nếu câu trả lời mà trò chơi đưa ra là phù thủy Ursula nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất