Công Nghệ

Nhà của YouTuber 100 triệu sub PewDiePie bị trộm đột nhập, mất hết 90% tài sản có giá trị

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo chia sẻ của vợ YouTuber PewDiePie, nhà của họ đã bị trộm đột nhập và khoắng sạch 90% đồ đạc, bao gồm những món trang trang sức đến các đồ đạc đắt tiền.

Mới đây, nguồn tin từ The Independent cho biết, ngôi nhà của YouTuber triệu sub PewDiePie và vợ của anh là Marzia Kjellberg, đã bị trộm độp nhập và khoắng hơn 90% những món đồ có giá trị cao.

Cụ thể, bài đăng trên Instagram của vợ PewDiePie - Marzia Kjellberg có nội dung như sau:

PewDiePie

Chia sẻ của vợ PewDiePie, Marzia Kjellberg, trên mạng xã hội Instagram về vụ việc. (Ảnh: Marzia Kjellberg Instagram)

“Ngôi nhà của chúng tôi đã bị trộm đột nhập và khoắng sạch 90% đồ đạc, từ những món trang trang sức đến các đồ đạc đắt tiền, tôi đã sắm sửa trong những năm qua. Tất cả đã mất sạch rồi!

Dẫu biết rằng những thứ đã mất đều có thể mua lại được, nhưng quả thật, khó lòng có thể giấu được cảm xúc cũng như sự thất vọng khi toàn bộ tài sản có giá trị đã không cánh mà bay.”

Cho tới thời điểm hiện tại, YouTuber triệu sub PewDiePie vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc, cũng như xác nhận xem liệu số tài sản bị đánh cắp có những món đồ của mình hay không.

PewDiePie

YouTuber triệu sub PewDiePie vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc, cũng như xác nhận xem liệu số tài sản bị đánh cắp có những món đồ của mình hay không. (Ảnh: PewDiePie)

Tuy nhiên, ngay khi câu chuyện được vợ của YouTuber chia sẻ trên mạng xã hội, các fan của anh đã ngay lập tức gửi đi những thông điệp bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông dành cho anh cũng như phẫn nộ trước sự bất lương của những kẻ đã đột nhập nhà của PewDiePie.

Trước đó vài ngày, ngôi nhà của 2 vợ chồng PewDiePie cũng bị ngập khá nặng nề. Theo đó vào thứ 4 tuần trước thì cặp đôi này đã chia sẽ rất nhiều hình ảnh về việc 1 trận mưa lớn đã làm ngập sân vườn và garage để xe của họ.

PewDiePie

YouTuber triệu sub PewDiePie và bạn gái Marzia Biognin kết hôn vào tháng 8/2019, sau 8 năm yêu đương. (Ảnh: Skynews)

PewDiePie (tên thật Felix Kjellberg) là một YouTuber người Thuỵ Điển này đang sở hữu kênh YouTube có hơn 100 triệu người đăng ký, và là 1 trong 2 kênh duy nhất hiện nay đạt thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Anh là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất những năm qua theo Forbes và đã thống trị ngôi ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp.

Vào trung tuần tháng 9/2019, PewDiePie đã nhận được nút play đỏ chói từ YouTube, hay còn được biết là nút đỏ “Red Diamond” (hay The Red Diamond Creator Award) mà nền tảng dành cho những nhà sáng tạo nội dung đạt 100 triệu lượt theo dõi và cũng là nút “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất