Công Nghệ

Loa Bluetooth kiêm vòng tay rắn chắc của nam thần đang khiến dân mạng Nhật Bản tranh nhau cho bằng được

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Điểm đặc biệt của chiếc loa Bluetooth này là cánh tay rắn chắc của nó sẽ khiến người nghe cảm thấy như có ai đó đang ôm chầm cơ thể từ sau lưng.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói rằng óc sáng tạo của người Nhật vô cùng kì lạ. Sự sáng tạo và công nghệ ở quốc gia này luôn là điều mà bạn bè thế giới phải nể phục.

Mới đây, một công ty phát triển trò chơi điện tử tại Nhật Bản đã quyết định mở một chương trình “give away”, nhằm trao tặng một món quà cực kỳ độc đáo cho người thắng cuộc. Giải thưởng là một chiếc loa Bluetooth có hình dáng cánh tay mạnh mẽ đang ôm chầm người nghe.

loa Bluetooth

Cánh tay rắn chắc của loa sẽ khiến người nghe cảm thấy như có ai đó đang ôm chầm cơ thể mình từ sau lưng. (Ảnh: Otome-yusha)

Theo nguồn tin từ Grapee, chiếc loa Bluetooth này có thể được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh của người dùng, và có thể dùng để phát nhạc hoặc phát âm thanh của trò chơi. Điểm đặc biệt của chiếc loa này là cánh tay rắn chắc của nó sẽ khiến người nghe cảm thấy như có ai đó đang ôm chầm cơ thể từ sau lưng. Rất thích hợp cho hội ế sử dụng!

loa Bluetooth

Chiếc loa Bluetooth này có thể được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh của người dùng. (Ảnh: Otome-yusha)

Như đã nói ở trên, không phải ai cũng có thể trải nghiệm một cái ôm ấm áp từ chiếc loa Bluetooth độc đáo này, vì chỉ những người thắng giải mới có cơ hội rinh nó về nhà.

Nếu muốn thử vận may, bạn có thể thực hiện theo những bức sau:

- Đầu tiên theo dõi tài khoản Otome Yusha trên Twitter

- Tweet 2 hashtag # ト ト メ 勇者 và # 抱 き し め ス ピ ー カ.

Bạn cũng có thể truy cập đường dẫn sau để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình give away độc đáo này tại: https://present.otome-yusha.jp/.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất