Công Nghệ

Toả sáng trong trận đối đầu U22 Thái Lan, Tiến Linh nhận được tick xanh Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Toàn,... Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam nhận được tick xanh Facebook.

Chiều 5/12, trận đấu cuối cùng của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá.

Chỉ trong 10 phút đầu tiên, sai lầm của thủ môn Văn Toản và hàng thủ U22 Việt Nam đã giúp U22 Thái Lan dẫn trước 2-0. Với 2 lượt ghi bàn dễ dàng từ phía đối thủ, người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi bàng hoàng lẫn thất vọng vì phong độ giảm đột ngột của đội tuyển nước nhà.

Tiến Linh nhận được tick xanh Facebook

Tiến Linh sau bàn gỡ hòa 2-2 trước U22 Thái Lan từ chấm phạt đền ở hiệp hai tại SEA Games 30. (Ảnh: Đức Đồng - Lâm Thoả/ VnExpress)

Dẫu vậy, quyết không để người hâm mộ phải thất vọng bởi 2 bàn thua quá sớm, tuyển Việt Nam đã nhanh chóng vực dậy tinh thần bằng những bàn phản công vào lưới đối thủ. Trong đó, không thể không nói đến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, nhân tố quan trọng cứu U22 Việt Nam khỏi một trận thua, và đã trở thành người hùng của trận đấu.

Để cảm ơn màn toả sáng đúng lúc chàng tiền đạo trẻ tuồi, người hâm mộ Việt Nam đã tràn vào Facebook của Tiến Linh để gửi lời chúc mừng, cảm ơn lần khen ngợi cầu thủ mang số áo 22.

Tiến Linh nhận được tick xanh Facebook

Toả sáng trong trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tại SEA Games 30, chàng tiền đạo Tiến Linh đã nhận được tick xanh Facebook. (Ảnh chụp màn hình).

Bên cạnh đó, một số người đã phát hiện một điều đặc biệt đó là, tài khoản cá nhân của Tiến Linh đã nhận được dấu tick xanh xác thực của Facebook. Chỉ khoảng một tuần trước đó, tài khoản cá nhân của Tiến Linh vẫn chưa nhận được dấu tick này.

Trong trường hợp bạn chưa biết, dấu tick xanh này của Facebook giúp xác nhận một tài khoản là tài khoản chính chủ của một người nổi tiếng, người của công chúng, công ty truyền thông hoặc một thương hiệu nào đó.

Việc tài khoản chính thức của Tiến Linh được gắn dấu tick xanh xác thực, người hâm mộ có thể dễ dàng tìm được Facebook chính chủ của chàng tiền đạo trẻ tuổi, cũng như ngăn những kẻ xấu giả mạo Facebook Tiến Linh để lừa đảo hay trục lợi cá nhân.

Trước Tiến Linh, rất nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhận được dấu tick “uy quyền” này của Facebook như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Thành Chung, thủ môn Đặng Văn Lâm, Văn Toàn, Đình Trọng,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất