Công Nghệ

Người dùng iPhone kêu trời vì iOS 13.1.3 tiếp tục xuất hiện lỗi nặng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iOS 13 là bản cập nhật iOS chứa nhiều lỗi nhất trong lịch sử của Apple khi chỉ trong vòng một thời gian ngắn, có tới 4 phiên bản iOS được Apple tung ra và có thể lỗi mới trên iOS 13.1.3 sẽ khiến "Táo khuyết" phải sớm tung ra 1 bản cập nhật khác để vá lỗi.

Mới đây, một số người dùng iPhone 11 và iPhone 11 Pro đã cho biết họ gặp lỗi 'Ultra Wideband Update Failed' sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 vừa được Apple phát hành cách đây không lâu.

Cụ thể, ngay sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3, nhiều người dùng iPhone 11/ 11 Pro và 11 Pro Max cho biết họ nhận được cảnh báo rằng quá trình cập nhật cho con chip Apple U1 gặp sự cố và thiết bị sẽ không thể sử dụng tính năng này cho tới khi được cập nhật thành công.

 iOS 13.1.3

Một số người dùng iPhone 11 và iPhone 11 Pro đã cho biết bản cập nhật iOS 13.1.3 khiến họ gặp lỗi 'Ultra Wideband Update Failed'.

Được biết, Ultra-wideband là một công nghệ mới cho phép phát hiện vị trí chính xác, ngay cả trong nhà, với sai số chỉ là vài cm. Điều này đồng nghĩa với việc lỗi Ultra Wideband trên bộ 3 iPhone 11 có thể ảnh hưởng đến khả năng truyền file qua AirDrop của iPhone, vì nó sử dụng chip U1 ultra-bebeband mới.

Vấn đề này được thảo luận trên nhiều diễn đàn trực tuyến khác nhau, nhiều đến nỗi Apple cũng đã phải tạo một trang hỗ trợ người dùng và đưa ra một số khuyến nghị dành cho những ai đang gặp sự cố với con chip Apple U1.

 iOS 13.1.3

iOS 13 là bản cập nhật iOS chứa nhiều lỗi nhất trong lịch sử của Apple khi chỉ trong vòng một thời gian ngắn, có tới 4 phiên bản iOS được Apple tung ra.

Một số người dùng đã chia sẻ rằng họ có thể tự sửa lỗi bằng đưa iPhone về chế độ DFU và khôi phục iOS. Sau đó khôi phục bản sao lưu iCloud hoặc iTunes của mình và không thấy thông báo lỗi nữa.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sửa được lỗi này sau khi thực hiện theo hướng dẫn trên. Một số người dùng iPhone 11 còn cho biết, họ đã đem máy tới Apple Store và được nhân viên kết luận đây là một lỗi phần cứng và sẽ được đổi máy mới hoàn toàn.

Có thể nói, iOS 13 là bản cập nhật iOS chứa nhiều lỗi nhất trong lịch sử của Apple khi chỉ trong vòng một tuần, có tới 3 phiên bản iOS được Apple tung ra, tất cả đều nhằm mục đích sửa lỗi và khắc phục các sự cố còn tồn đọng trên phiên bản trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất