Công Nghệ

Ngôi vị ông hoàng mạng xã hội lại lần nữa gọi tên Jungkook (BTS)

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngôi vị ông hoàng mạng xã hội lại lần nữa gọi tên Jungkook, khi maknae của BTS đã trở thành người có tweet đạt hơn 1 triệu lượt "thả tim" nhanh nhất mạng xã hội Twitter.

BTS hiện đang là cái tên làm mưa làm gió trên thế giới, không chỉ cả nhóm mà các thành viên cũng thường xuyên lập những kỷ lục ấn tượng mà không phải nhóm nhạc Kpop nào cũng làm được.

Jungkook đã trở thành người có tweet đạt hơn 1 triệu lượt “thả tim” nhanh nhất mạng xã hội Twitter. (Ảnh: Enchanted Twitter)

Mới đây nhất, cộng đồng fan của BTS không khỏi tự hào khi maknae của BTS Jungkook đã trở thành người có tweet đạt hơn 1 triệu lượt “thả tim” nhanh nhất mạng xã hội Twitter, khi anh chàng cover bài “Never Not” của Lauv và đạt kỷ lục sau 10 phút. Bài đăng này của Jungkook cũng đã trở thành tweet được “thả tim” nhiều thứ sáu trên mạng xã hội Twitter.

Jungkook cover bài “Never Not” của Lauv và đạt 1 triệu lượt thả tim nhanh nhất chỉ sau 10 phút.

Quay trở lại vào tháng 4 vừa qua, Jungkook cũng là người thứ 2 trên thế giới đạt thành tích khủng trên Twitter khi sở hữu nhiều bài đăng đạt hơn 2 triệu lượt thích trên nền tảng này.

Theo đó, “út vàng” của BTS Jungkook có tổng cộng 3 tweet với hơn 2 triệu lượt thích trên Twitter thông qua tài khoản chính thức của nhóm BTS. Nổi bật một trong số đó là đoạn video lắc lư theo giai điệu bản hit Bad Guy của Billie Eilish.

Tuy chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng Jungkook đã vẫn khiến cho người hâm mộ phát cuồng vì quá hài hước. Đoạn video đã đạt hơn 30 triệu lượt xem và lọt vào top 3 bài đăng có lượt thích cao nhất mọi thời đại với hơn 2,4 triệu lượt thích. Đây là thành tích chưa idol nào và thậm chí là chưa nghệ sĩ châu Á nào làm được.

Đoạn video lắc lư theo giai điệu bản hit Bad Guy - Billie Eilish của Jungkook đã đạt hơn 30 triệu lượt xem, 2.4 triệu lượt thích trên Twitter.

Trước Jungkook, người đầu tiên trên thế giới có bài những bài đăng trên Twitter vượt qua con số 2 triệu lượt thích chính là cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jungkook đã có tổng cộng 5 tweet cán mốc 2 triệu lượt thích trên mạng xã hội Twitter.

Jungkook đã có tổng cộng 5 tweet cán mốc 2 triệu lượt thích trên mạng xã hội Twitter.

Ngoài thành tích khủng trên Twitter, Jungkook cũng có một thành tích khác mà anh có thể “khoe khoang”. Theo đó, tính đến quý đầu tiên của năm 2020, Jungkook chính là thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và YouTube, một kỷ lục mà anh cũng đã từng “đút túi” vào năm 2019.

Tính đến quý đầu tiên của năm 2020, Jungkook chính là thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và YouTube. (Ảnh: Kpop_Idol_Chart)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất