Công Nghệ

Muốn trở thành người nổi tiếng trên Instagram? Giờ đây đã có một ngôi trường dạy cho bạn điều đó

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khi theo học tại Học viện Mạng xã hội Condé Nast Italia, học viên sẽ được đào tạo mọi thứ để trở thành người nổi tiếng trên Instagram, Facebook,...

Nếu mơ ước được trở thành một người nổi tiếng trong cộng đồng Internet, với mỗi dòng status và ảnh “sống ảo” đều nhận được cả trăm nghìn lượt “thả tim” thì địa điểm sau chính là nơi mà bạn nên “tầm sư học đạo”.

 Instagram

Học viện Mạng xã hội Condé Nast Italia được lập ra với mục đích “đào tạo” ra những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Ngôi trường này có tên là Học viện Mạng xã hội Condé Nast Italia, toạ lạc tại Milan, thủ phủ của vùng Lombardia, Ý. Đúng như tên gọi, nơi đây được lập ra với mục đích “đào tạo” ra những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (influencer).

Lớp học dành cho tất cả học sinh tốt nghiệp trung học có tuổi đời ít nhất 19 tuổi. Không như các trường đại học yêu cầu chất lượng đầu vào dựa trên điểm SAT (điểm kiểm tra đánh giá năng lực chuẩn hóa được sử dụng rộng rãi cho xét tuyển đại học trong hệ thống giáo dục Mỹ), Condé Nast Italia chỉ quan tâm đến tài khoản mạng xã hội của bạn đang có bao nhiêu followers.

 Instagram

Các học viên sẽ học được cách thu hút người xem, quản lý cộng đồng, SEO, chỉnh sửa video/hình ảnh và tạo chiến lược nội dung

Không có thông tin gì về chi phí của toàn bộ khoá học nhưng nguồn tin từ WWD cho biết, khi tốt nghiệp, những học sinh của Học viện Mạng xã hội này sẽ được nhận về làm dưới trướng của Condé Nast, công ty truyền thông đại chúng khá nổi tiếng của Mỹ. Đây là cơ hội ngàn vàng đối với những ai muốn nổi tiếng trên Internet hoặc làm việc trong một môi trường truyền thông chuyên nghiệp.

Trong khi năm 2017, lớp học chỉ có 20 học viên, tất cả những người này đều là những beauty blogger và fashionista. Tuy nhiên, học viện đã tăng gấp đôi quy mô lớp học vào năm 2018 và mở rộng sang cả lĩnh vực công nghệ và thực phẩm.

Vậy những học viên theo học tại Học viện Mạng xã hội sẽ được học gì? Học sử dụng các bộ lọc Snapchat? Học viết hashtag để có thể dễ dàng lên top trending? Hay học tạo dáng một cách gợi cảm? Theo Condé Nast Italia, các học viên sẽ học được cách thu hút người xem, quản lý cộng đồng, SEO, chỉnh sửa video/hình ảnh và tạo chiến lược nội dung.

“Đào tạo mọi người là trách nhiệm của chúng tôi. Nếu một công ty nào đó cần những người có dùng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nơi duy nhất đáp ứng điều này”, Giám đốc điều hành của Conde Nast Italia - Fedele Usai chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất