Công Nghệ

Con trai Bà Tân Vlog khiến ai cũng 'trầm trồ' vì mua iPhone 11 Pro Max giá 40 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong vlog mới nhất, Hưng Vlog đã khoe với bà Tân anh vừa mua được chiếc iPhone 11 Pro Max "siêu to khổng lồ" trị giá 40 triệu đồng.

Ngày 10/9 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt bộ 3 iPhone mới. Trong đó, iPhone 11 Pro và Pro Max là bộ đôi cao cấp nhất, và là người kế nhiệm “xuất sắc” của iPhone Xs và Xs Max.

Kể từ khi được trình làng đến nay, sức hot của bộ 3 iPhone 11 vẫn chưa hề thuyên giảm mặc những tranh cãi xung quanh thiết kế của cụm “camera siêu to khổng lồ”.

Bà Tân Vlog

“Bán con bò của bà Tân Vlog mua Iphone 11 Pro Max 40 triệu và cái kết” của Hưng Vlog gây thích thú bởi có sự góp mặt của chiếc iPhone 11 Pro Max “siêu to khổng lồ”.

Không nằm ngoài hội những người phát cuồng vì iPhone mới, Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog, đã lừa bà Tân bán bò để mua iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng.

Cụ thể, trong vlog mới nhất có tựa đề “Bán con bò của bà Tân Vlog mua Iphone 11 Pro Max 40 triệu và cái kết”, Hưng Vlog đã khoe với bà Tân anh vừa mua được chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog

Bà Tân không khỏi bất ngờ và gặng hỏi về số tiền Hưng Vlog dùng để mua iPhone 11 Pro Max.

Khi thấy con trai khoe chiếc điện thoại đắt tiền, bà Tân không khỏi bất ngờ và gặng hỏi về số tiền ở đâu ra, vì anh Hưng vừa mua chiếc iPhone X trị giá 15 triệu đồng cách đây không lâu.

Ngay khi thấy bà Tân hỏi về số tiền, Hưng Vlog không hề giấu giếm đó là tiền vừa bán con bò của gia đình. Nghe thấy vậy bà Tân liền ra sau nhà tìm kiếm con bò nhưng không thấy, và bắt Hưng Vlog phải đem trả điện thoại chuộc bò về để làm phương tiện cày ruộng.

iPhone 11 Pro Max

Bà Tân bắt Hưng Vlog phải đem trả iPhone 11 Pro rồi chuộc bò về để làm phương tiện cày ruộng.

iPhone 11 Pro Max

Thực chất chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng trong đoạn video được con trai bà Tân mượn từ người chị của mình.

Được biết, đây chỉ là một vlog anh Hưng dùng để “troll” bà Tân. Chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng trong đoạn video được con trai bà Tân mượn từ người chị của mình, còn con bò đã được đem giấu đi thế nên bà Tân mới tìm không thấy.

Đoạn vlog tuy có nội dung không quá đặc sắc, nhưng nhờ sự xuất hiện của chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu cùng phản ứng của bà Tân khi biết bò đã bị bán, đã thu hút tới hơn gần 800.000 lượt view sau 20 giờ đăng tải.

Nhiều khán giả để lại bình luận cho biết rất thích thú với hình ảnh “chất phác, không đua đòi” của bà Tân cũng như sự “lém lỉnh, mặn mòi” của Hưng Vlog.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất