Công Nghệ

Mark Zuckerberg cũng âm thầm chơi TikTok, chỉ theo dõi người nổi tiếng và hot girl

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tài khoản TikTok của ông chủ Facebook có 4.055 người theo dõi nhưng chỉ follow 61 người, trong đó đa số là người tiếng và các hot girl.

TikTok hiện đang là nền tảng mạng xã hội video ngắn phổ biến nhất hiện nay trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc, Indonesia, Nhật,… và Việt Nam.

Nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc này cũng được đánh giá là startup có giá trị cao của thế giới, vượt qua các gã khổng lồ khác như Facebook, Instagram và YouTube về số lượt tải tại nhiều khu vực, kể cả ở Mỹ.

Mới đây, tờ BuzzFeed đã phát hiện ra rằng ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg cũng có hẳn một tài khoản TikTok cá nhân với tên gọi “@finkd”.

Mark Zuckerberg

Tài khoản TikTok cá nhân của Mark Zuckerberg với tên gọi “@finkd”.

Tài khoản này có 4.055 người theo dõi và không có hoạt động nào. Tài khoản này cũng chưa được xác thực trên TikTok, nhưng nó liên kết với tài khoản Instagram của Zuckerberg. CEO Facebook cũng sử dụng tên gọi “@finkd” trên tài khoản Twitter vốn đã có dấu tick xác nhận của mình.

Bên cạnh đó, Zuckerberg chỉ theo dõi 61 người trên TikTok, bao gồm các ca sĩ nổi tiếng như: Jason Derulo, Bruno Mars, Selena Gomez, Ariana Grande, Olly Murs và Gwen Stefani; tài khoản Jiffpom, chú chó nổi tiểng trên mạng xã hội với 19,5 triệu người theo dõi; cùng một số TikToker nổi tiếng trên nền tảng này.

Mark Zuckerberg

Ariana Grande và Loren Gray là những “It girl” mà Zuckerberg đang theo dõi trên TikTok.

Theo một số người, có lẽ ông chủ Facebook đã lập cho mình một tài khoản TikTok để lấy cảm hứng sáng tạo các tính năng mới cho mạng xã hội mình đang sở hữu.

Suy đoán có phần “cà khịa” này cũng hoàn toàn có lý do. Theo đó, cách đây 2 ngày, Jane Manchun Wong, người thường xuyên phát hiện ra các tính năng mới của Facebook trước khi nó được công bố chính thức, đã nhận thấy Instagram đang thử nghiệm một tính năng biên tập, chỉnh sửa video, cho phép người dùng thêm nhiều hiệu ứng thực tế mô phỏng cũng như nhạc nền vào clip. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ và thậm chí “remix” video của người khác - một tính năng khá giống tính năng “duet” của TikTok.

Trước đó, Facebook, Instagram cũng không ít lần bị nói là sao chép tính năng của đối thủ SnapChat.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất