Công Nghệ

Hóa ra việc Bà Tân Vlog chỉ chọn làm các món 'siêu to, siêu cay khổng lồ' có ý nghĩa siêu đặc biệt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bà Tân Vlog từng chia sẻ "muốn làm những món ăn siêu to khổng lồ vừa để thử sức mình, vừa tạo dấu ấn cho người xem."

Từ một người nông dân giản dị, Bà Tân Vlog đã bất ngờ trở thành “gương mặt vàng trong làng YouTube” nhờ thực hiện clip nấu những món ăn “siêu to, siêu cay khổng lồ”, điển hình như cốc trà sữa chân châu khổng lồ, dưa hấu dầm khổng lồ, nồi mì kim chi siêu cay khổng lồ, 500 cái chân gà nướng siêu cay khổng lồ,…

Thêm vào đó là những câu nói tạo nên thương hiệu như “Xin chào tất cả các cháu…”, “Các cháu có thấy bà chất không”, “Cuộc đời bà gần đời bà gần 60 nồi bánh chưng”,… Bà Tân Vlog đã chiếm được chỗ đứng trong cộng đồng vlogger ẩm thực Việt Nam và hiện có đến hơn 3,4 triệu người hâm mộ.

Bà Tân từng chia sẻ, bà chọn nấu ăn để làm vlog vì theo bà “đây là sở trường, cũng là công việc vẫn làm hàng ngày nên không có gì khó khăn cả.” (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Kể từ ngày bà Tân nổi lên như một hiện tượng, không ít người bày tỏ sự thắc mắc về mức độ tăng trưởng cũng như ý tưởng “siêu to, siêu cay khổng lồ” khi lập kênh YouTube của bà Tân. Tuy nhiên, thực tế là người bà quốc dân của của cháu đã từng giải thích về điều này.

Theo đó, Bà Tân từng chia sẻ với Dân Việt rằng, bà chọn nấu ăn để làm vlog vì theo bà “đây là sở trường, cũng là công việc vẫn làm hàng ngày nên không có gì khó khăn cả.”

Còn lý do tại sao lại thường xuyên lựa chọn các món ăn “siêu to khổng lồ”, bà Tân cho biết: “Tôi có dáng người thấp bé nên muốn làm những món ăn khổng lồ vừa để thử sức mình, vừa tạo dấu ấn cho người xem. Hơn nữa cứ mỗi lần tôi làm thường có các bạn trẻ đến chơi và chứng kiến nên tôi làm nhiều hơn để các cháu đều có thể thưởng thức.”

Bà Tân Vlog làm món gà “siêu to, siêu cay khổng lồ” được cư dân mạng thích thú. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Còn về lý do lại thích nấu những món siêu cay, Bà Tân Vlog thật thà thừa nhận rằng: “Lý do tôi nấu siêu cay vì cả nhà tôi đều thích ăn cay. Kể cả các cháu nhỏ cũng quen với vị cay từ bé nên không cay là thấy món ăn nhạt nhẽo, không ngon. Vì vậy, hầu như nấu món gì tôi cùng dùng ớt.”

Thời điểm vừa mới nổi tiếng trong cộng đồng, Bà Tân Vlog từng đối mặt với những ý kiến trái chiều khi thực hiện các món “siêu to”. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng, bà Tân đang lãng phí thức ăn chỉ để quay video đăng YouTube. Tuy nhiên, lời cáo cuộc này là không chính xác bởi theo bà Tân: “Tôi là nông dân nên rất tiếc đồ ăn, đã nấu ra là phải ăn hết, không được phép để thừa. Tôi vẫn dạy con tôi phải biết cách quý trọng đồ ăn.”

Loạt video “siêu to khổng lồ” của Bà Tân Vlog vẫn nhận được hàng triệu lượt xem dù đã không còn được chú ý như thời điểm vừa ra mắt. (Ảnh: Bà Tân Vlog)

Cho đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube Bà Tân Vlog đã đạt hơn 3,4 triệu người theo dõi. Theo thống kê của Social Blade, chuyên trang theo dõi mức độ tăng trưởng tài khoản mạng xã hội và các kênh YouTube, bà Tân vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người khi thu về từ 700 ngàn đến gần 2 triệu lượt xem mỗi ngày.

Cũng theo thống kê từ Social Blade, bà tân có thể kiếm được từ 8.700 USD - 140.000 USD/tháng (tương đương 201 triệu đồng - 3,2 tỷ đồng/tháng) và có thể thu về từ 105.000 USD - 1.7 triệu USD/năm (tương đương 2,4 tỷ đồng - 39 tỷ đồng/năm). Dù vậy, thống kê về doanh thu này chỉ mang tính chất tương đối và có thể biến động mạnh tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất