Công Nghệ

Hậu ly hôn Song Joong Ki, lượng follow của Song Hye Kyo trên Instagram tăng đột biến

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lượng follow trên Instagram của Song Hye Kyo bỗng nhiên tăng vọt gần 3.000 người trong ngày hôm nay, thời điểm cặp đôi Song – Song chính thức chấm dứt về mặt pháp lý.

The Korea Times, cuộc hôn nhân của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức chấm dứt về mặt pháp lý từ hôm nay (22/7), sau khi được tòa án chấp thuận ly hôn.

Ngay sau đó, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đã có động thái đầu tiên là xóa ảnh cưới, hình kỷ niệm và những khoảnh khắc đi hưởng tuần trăng mật tại châu Âu cùng chồng cũ Song Joong Ki trên Instagram cá nhân.

Dliệu từ chuyên trang phân tích tài khoản Instagram - IGBlade cho thấy, Song Hye Kyo đã xoá 16 bức ảnh liên quan đến Song Joong Ki, bao gồm cả bức ảnh cưới có lượng tương tác hơn 4 triệu like được đăng tải vào cuối năm 2017.

Song Hye Kyo

Bức ảnh cưới hơn 4 triệu like đã bị Song Hye Kyo xoá bỏ trên Instagram cá nhân vào sáng nay.

Động thái của nữ minh tinh được cộng đồng mạng ví như hành động cắt đứt tất cả mối liên hệ với chồng cũ từ hôm nay. Trước đó không lâu, khi Song Joong Ki đệ đơn, Song Hye Kyo vẫn còn giữ lại những dấu vết hiếm hoi về người tình cũ trên Instagram của minh.

Bên cạnh đó, một điều bất ngờ khác là lượng followers Instagram Song Hye Kyo (@kyo1122) bỗng nhiên tăng vọt gần 3.000 người trong ngày hôm nay, thời điểm cặp đôi Song - Song chính thức chấm dứt về mặt pháp lý.

Song Hye Kyo

Hậu ly hôn Song Joong Ki, lượng người theo dõi của Song Hye Kyo trên Instagram bỗng dưng tăng đột biến.

Trong khi đó, tài tử “Hậu duệ Mặt trời” vẫn đang miệt mài tại phim trường để quay Victory. Nam diễn viên cũng không sử dụng Instagram như vợ cũ Song Hye Kyo nên không có bất kỳ cập nhật nào trên mạng xã hội.

Rất nhiều fan của Song Joong Ki đã nhầm lẫn tài khoản Instagram @songjoongkionly là của nam diễn viên, nhưng thực tế đây chỉ là một fanpage Instagram do người hâm mộ lập ra. Do tài khoản này có đến 7 triệu người theo dõi khiến cho không ít người dễ dàng nhầm lẫn đây là tài khoản thật.

Trong một chương trình truyền hình của kênh truyền hình KBS1TV phát sóng năm 2016, Song Joong Ki từng chia sẻ về lý do đến nay anh vẫn chưa sử dụng mạng xã hội.

“Tôi không giỏi công nghệ chút nào”. Song Joong Ki nói thêm rằng anh không dùng mạng xã hội bởi “không giỏi nó và cũng không biết cách sử dụng nó”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất