Công Nghệ

Louis Vuitton và Liên Minh Huyền Thoại ra mắt BST LVxLOL: Giá trên trời nhưng vẫn cháy hàng chỉ sau 1 giờ mở bán

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhà mốt xa xỉ của Pháp Louis Vuitton lại lần nữa khiến dân tình mê mệt khi tung ra bộ sưu tập thời trang kết hợp với tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

Từ lâu, các sản phẩm mang thương hiệu của nhà mốt Pháp - Louis Vuitton (LV) đã trở thành niềm mơ ước của không ít tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Không chỉ nổi tiếng với mức giá đắt đỏ, LV còn được biết đến như một hãng thời trang luôn luôn phá cách và vượt khỏi mọi giới hạn trong thiết kế của mình. Mới đây, nhà mốt xa xỉ của Pháp lại khiến dân tình mê mệt khi tung ra bộ sưu tập thời trang kết hợp với tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

Nhà mốt xa xỉ của Pháp Louis Vuitton lại khiến dân tình mê mệt khi tung ra bộ sưu tập thời trang kết hợp với tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). (Ảnh: Louis Vuitton)

Cụ thể, nhà mốt nước Pháp đã bắt tay hợp tác với Riot Games, cha đẻ tựa game ăn khách “Liên Minh Huyền Thoại”, để phát hành một bộ sưu tập thời trang với tên gọi LVxLOL.

Trong lần ra mắt này, Nicolas Ghesquière, Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Louis Vuitton, là người đảm nhiệm trọng trách thiết kế cho bộ BST LVxLOL, bao gồm hàng loạt các phục trang và phụ kiện. Sản phẩm rẻ nhất trong bộ sưu tập là một chiếc khăn choàng cổ trị giá 170 USD (gần 4 triệu VNĐ), còn món đồ cao cấp nhất là chiếc áo khoác da với hơn 5.600 USD (khoảng 130 triệu đồng).

Các sản phẩm thuộc BST LVxLOL được thiết kế dựa trên tướng Liên Minh Huyền Thoại, hoặc được lấy cảm hứng từ bộ skin mới nhất của True Damage, nhóm nhạc ảo do Riot Games tạo ra, với phần lớn là từ trang phục True Damage Qiyana - Hàng Hiệu.

Mặc dù có giá vô cùng đắt đỏ nhưng tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập LV x Liên Minh Huyền Thoại đã được bán sạch chỉ sau 1 giờ tại châu Âu. (Ảnh: Louis Vuitton)

Được biết, cái bắt tay của 2 thương hiệu hàng đầu, LV - trong lĩnh vực thời trang và Riot Games trong lĩnh vực trò chơi, đã chính thức diễn ra hồi tháng 9/2019. Khi đó, LV đã đảm nhận thiết kế những vật dụng và trang phục trong game liên minh, cũng như hòm đựng cúp, túi hàng hiệu cho 2 đội tuyển tham gia trận Chung kết và quà đặc biệt cho nhà vô địch CKTG 2019 - FunPlus Phoenix.

Louis Vuitton cho biết các sản phẩm trong BST LVxLOL sẽ được xuất xưởng vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2020. Và ngay cả khi bạn không thể mua bất món đồ nào trong bộ sưu tập lần này, bạn cũng có thể nghía qua xem những sản phẩm nào trông như thế nào mà khiến giới mộ điệu phát cuồng đến vậy:

Bộ trang phục với áo peplum, quần legging, cộng với ví và giày sneaker, có giá 6.020 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Cả set trang phục này gồm áo phông có hình nhân vật Qiyana trong “Liên minh huyền thoại”, quần chạy bộ, áo hoodie, giày thể thao và đồng hồ có tổng giá trị đến 8,890 USD. (hơn 206 triệu đồng). (Ảnh: Louis Vuitton)

Bộ quần áo ấm của LVxLOL sẽ sang chảnh như thế này nếu bạn diện cả đôi. (Ảnh: Louis Vuitton)

Chiếc váy có in hình Qiyana, cộng với một chiếc túi theo phong cách fanny-pack (túi đeo trước bụng) và giày cao gót của LVxLOL có giá 5.740 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Chỉ riêng chiếc áo khoác người mẫu đang mặc đã có giá 4.450 USD, trong khi áo crop-top có giá 1.070 USD, quần đi xe đạp 940 USD và chiếc ba lô mini có giá 2.310 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Nếu bạn yêu thích những thứ nhỏ xinh, hãy mua chiếc túi giá 730 USD (hơn 16 triệu đồng) này của LV. (Ảnh: Louis Vuitton)

Chiếc áo khoác da có logo Louis Vuitton này là một trong những món đồ đắt nhất trong bộ sưu tập với giá 5.650 USD, trong khi đó giá chiếc váy là 2.680 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Đôi giày với hoạ tiết camo (hay camouflage, tạm dịch là “rằn ri”) này có giá 1.060 USD, vòng đeo tay quyến rũ có giá 345 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Ngay cả chiếc khăn cài túi áo này cũng có giá lên tới 485 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Chiếc túi này có giá 1.760 USD, tuy nhiên nó không bao gồm móc khoá có hình nhân vật Qiyana. Bạn bắt buộc phải trả thêm 515 USD để sở hữu chiếc móc khoá này. (Ảnh: Louis Vuitton)

Cuối cùng, chiếc mũ xô (mũ tai bèo) này cũng có giá đến 730 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất