Công Nghệ

Xuất hiện kênh YouTube hot hơn cả Bà Tân Vlog: Lọt top 10 video nổi bật năm 2019, ăn uống 'sương sương' cũng hút hơn 22 triệu lượt xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với vlog "Bữa ăn 10 triệu", kênh YouTube PHD Troll đã vượt mặt Bà Tân Vlog để xuất hiện trong danh sách 10 video nổi bật nhất YouTube Việt Nam 2019.

Mới đây, YouTube vừa công bố danh sách YouTube Rewind 2019 tại Việt Nam với hai hạng mục chính: Top 10 video nổi bật nhất và top 10 video ca nhạc (MV) nhiều lượt xem nhất trên nền tảng.

Cả hai danh sách top 10 video nổi bật và MV được xem nhiều nhất trên YouTube Việt Nam 2019 đều có sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng như bộ đôi Jack và K-ICM, Sơn Tùng M-TP, Hương Ly hay như YouTuber Hậu Hoàng với loạt ca khúc nhạc chế hài hước đem đến nhiều tiếng cười cho cộng đồng mạng.

PHD Troll

Đoạn video lọt top 10 video nổi bật nhất năm 2019 trên YouTube Việt Nam của kênh PHD Troll. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khá bất ngờ đó là danh sách này không có sự xuất hiện của Bà Tân Vlog, YouTuber nổi lên như một hiện tượng từ giữa năm 2019 đến nay. Trong khi đó, top 10 video nổi bật trên YouTube Việt Nam lại có sự xuất hiện của một kênh YouTube khá lạ - PHD Troll với đoạn vlog “Bữa Ăn 10 Triệu | Cua Alaska + Tôm Alaska |”.

Theo ghi nhận của YouTube, đoạn vlog lọt top 10 video nổi bật nhất năm 2019 tại Việt Nam được đăng tải vào ngày 1/3/2019. Cho đến thời điểm hiện tại, đoạn video đã thu về hơn 22 triệu lượt xem, 132 ngàn lượt thích và hơn 21 ngàn bình luận. Trong đó, đa số người xem đều đánh giá khá cao về độ ngon mắt và “độ lầy” của người review.

PHD Troll

Một số hình ảnh về đoạn vlog “Bữa Ăn 10 Triệu | Cua Alaska + Tôm Alaska |” của YouTuber PHD Troll. (Ảnh chụp màn hình)

PHD Troll

Cho đến thời điểm hiện tại, đoạn video đã thu về hơn 22 triệu lượt xem, 132 ngàn lượt thích và hơn 21 ngàn bình luận. (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, kênh YouTube PHD Troll này thuộc sở hữu của một người có tên Phương Hữu Dưỡng (sinh năm 1994, quê Bắc Ninh), một trong những YouTuber nổi tiếng được biết đến qua các video thực hiện những trò đùa, troll người lạ,…mang lại tiếng cười cho khán giả.

Được biết, YouTuber PHD Troll này đã tốt nghiệp đại học nhưng do không muốn lựa cuộc sống văn phòng như nhiều người nên anh quyết định dấn thân vào lĩnh vực YouTube.

PHD Troll

YouTuber PHD Troll cùng Nút vàng YouTube. (Ảnh: PHD Troll)

Thời điểm ban đầu, kênh của anh có rất ít lượt xem và đăng ký. Tuy nhiên, chỉ sau một năm, kênh PHD Troll đã đạt được hơn 3 triệu người theo dõi. Hiện tại, kênh YouTube PHD Troll này có gần 5 triệu lượt người đăng kí theo dõi và có hơn 186 ngàn lượt theo dõi trên Facebook.

PHD Troll

Kênh YouTube PHD Troll vẫn ra sản phẩm liên tục và thu hút số lượng lớn người xem. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh video “ăn tôm hùm và cua Alaska”, PHD Troll còn được biết đến nhiều qua những vlog độc lạ như: “Chăn trâu phong cách rich kid”, “Thử đóng băng iPhone 11 Pro Max”, “Thử thách bỏ điện thoại vào máy xay”,…

Vào tháng 04/2019 vừa qua, YouTuber PHD Troll đã khiến không ít người theo dõi bất ngờ khi quyết định kết hôn cùng người yêu lâu năm. Cho đến nay, kênh YouTube PHD Troll của anh vẫn ra sản phẩm đều đều và thu hút số lượng lớn người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất