Công Nghệ

6 người nổi tiếng đạt 1 tỷ lượt 'thả tim' trên Instagram 2019: Dẫn đầu là Kylie Jenner, Lisa (BlackPink) bất ngờ góp mặt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Danh sách 6 người nổi tiếng đạt 1 tỷ lượt 'thả tim' trên Instagram 2019 có sự góp mặt của Kylie Jenner, Ronaldo,... và đặc biệt là sự xuất hiện của Lisa (BlackPink).

Kể từ thời điểm được trình làng năm 2010, Instagram đã trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu mà ít ai không biết tới. Mạng xã hội này cũng được xem như là kênh quảng bá hình ảnh hiệu quả cho nhiều cá nhân, thương hiệu trên toàn thế giới và một thước đo về sự nổi tiếng mà bất cứ ai cũng mong muốn mình sẽ dẫn đầu.

Nhân thời điểm đầu năm 2020, Hypebae đã công bố danh sách những người nổi tiếng được yêu thích nhất trên Instagram dựa trên tổng số lượt “thả tim” và “bình luận” trong năm qua.

Danh sách này có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng thế giới như: Kylie Jenner, Cristiano Ronaldo, Ariana Grande, Cardi B, Kim Kardashian,… và đặc biệt là sự xuất hiện của một đại diện châu Á - Lisa của BlackPink.

1. Kylie Jenner: Dẫn đầu danh sách 10 người nổi tiếng được yêu thích nhất Instagram là Kylie Jenner, cô em gái của nữ hoàng lắm chiêu Kim Kardashian. Chỉ trong năm 2019, Kylie Jenner đã nhận được 2.5 tỷ lượt “thả tim” khi đăng 491 bức ảnh và video. (Ảnh: CHARLES SYKES - CHARLES SYKES/INVISION/AP)

2. Cristiano Ronaldo: Đứng thứ 2 trong danh sách là Cristiano Ronaldo. Siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã nhận được 1,6 tỷ lượt “thả tim” khi đăng tải 296 bài đăng trong năm 2019. (Ảnh: Getty Images)

3. Ariana Grande: Đứng thứ 3 trong danh sách là giọng ca “7 Rings” - Ariana Grande. Với 665 bài đăng, nữ ca sỹ người Mỹ này đã nhận được 1.5 tỷ lượt “thả tim” trong năm 2019. (Ảnh: Peoplemagazine)

4. Kim Kardashian: Xếp hạng 4 trong danh sách là “nữ hoàng siêu vòng 3” Kim Kardashian. Với 537 bài đăng, vợ rapper Kanye West đã đạt 1,3 tỷ lượt “thả tim” trên Instagram năm 2019. (Ảnh: Instagram/Kim Kardashian)

5. Cardi B: Với 57 triệu người theo dõi, 486 bài đăng trong năm 2019, nữ rapper người Mỹ Cardi B đã nhận hơn 1,02 tỷ lượt “thả tim” trên Instagram năm 2019. (Ảnh: REX/SHUTTERSTOCK)

6. Lisa (BlackPink): Ở hạng 6 là Lisa của BlackPink. Dù số lượng người theo dõi trên Instagram của Lisa thấp hơn những nhân vật còn lại trong danh sách với 27.9 triệu người, nhưng “em út BlackPink” vẫn xuất sắc đạt hơn 1 tỷ lượt “thả tim” trên Instagram năm 2019. Trung bình mỗi bài đăng của Lisa nhận được khoảng 3,11 triệu lượt “thả tim”, một con số vô cùng khủng. (Ảnh: Lisa/Instagram)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất