Công Nghệ

Liên Quân Mobile: Garena tặng free 5 tướng, đua rank thoả thích mà không mất sao vào ngày 29/9

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào ngày 29/9 tới, Garena sẽ tung ra loạt sự kiện hấp dẫn cho game thủ Đông Nam Á, bao gồm tặng free 5 tướng và đua rank thua cũng không mất sao.

Garena Liên Quân Mobile là một trong những tựa game mobile chiến thuật đấu trường phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, vì thế không ngạc nhiên số lượng game thủ chơi Liên Quân Mobile lên tới hàng triệu người.

Được xây dựng dựa trên Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành, không khó hiểu khi Liên Quân Mobile kế thừa những gì tinh túy nhất từ tựa game MOBA huyền thoại xuất sắc nhất thế giới này.

Garena tặng free 5 tướng

Garena sẽ tặng free 5 tướng cho người chơi Liên Quân Mobile vào ngày 29/9 tới. (Ảnh: Internet)

Sau khi sát nhập server MSP (Malaysia, Singapore, Philippines, Việt Nam…) với máy chủ Indonesia, Garena luôn dành những ưu đãi hấp dẫn với máy chủ đa quốc gia này.

Theo thông báo mới nhất, cụ thể là vào ngày 29/9 tới, Garena Indonesia sẽ tung ra loạt sự kiện với nhiều ưu đãi tại máy chủ đa quốc gia này bao gồm tặng miễn phí 5 tướng và chơi rank thua không mất sao, vô cùng hấp dẫn phải không nào!

1. Tặng tướng và trải nghiệm tất cả tướng miễn phí

Garena tặng free 5 tướng

Thông báo từ Garena tiết lộ, dàn tướng 5 tướng tặng free cho người chơi sẽ bao gồm: Zill, Arduin, Roxie, Astrid và Marja. (Ảnh: Internet)

Ngày 29/9 tới được Garena Indonesia gọi là Super Sensation Day. Khi tham gia sự kiện, game thủ Việt Nam sẽ được “Thẻ chọn tướng”. Sau khi đổi tấm thẻ này, người chơi sẽ nhận ngay 1 tướng vĩnh viễn tùy chọn trong giao diện sự kiện.

Thông báo từ Garena tiết lộ, dàn tướng này sẽ bao gồm: Zill, Arduin, Roxie, Astrid và Marja. Trong đó, Zill là con bài nguy hiểm thứ hai trong những vị tướng có thể vào trạng thái vô địch, còn Astrid được mệnh danh là đấu sĩ “khô máu” nhất liên quân, vì máu càng thấp ulti sẽ càng mạnh. Do đó, game thủ Việt Nam chơi server Indonesia không nên bỏ lỡ event này trong ngày 29/9 tới.

Người chơi không chỉ được tặng tướng khi tham gia sự kiện mà còn được phép trải nghiệm tất cả tướng miễn phí. Trong trường hợp bạn muốn đánh giá khả năng của các vị tướng nhưng chưa có thẻ thử thì đừng bỏ lỡ sự kiện diễn ra ngày 29/9 tới.

2. Leo rank không lo mất sao

Garena tặng free 5 tướng

Cũng tại sự kiện 29/9, Garena cho phép người chơi nếu có thua cũng không bị trừ sao, leo rank thoả thích. (Ảnh: Internet)

Game thủ đang muốn cải thiện mức Rank cũng không thể bỏ qua sự kiện 29/9. Theo đó, Garena cho phép người chơi nếu có thua cũng không bị trừ sao, leo rank thoả thích.

Vào ngày 26 tháng 9 này, Liên Quân Mobile cũng sẽ tiến hành cập nhật. Trong bản mới sẽ tiến hành một số sửa đổi nhất định về cân bằng tướng, các tính năng phụ và cơ chế chiến trường. Hội đồng Liên Quân Mobile sẽ tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống trong khoảng thời gian dự kiến từ 03h00 - 12h00 sáng ngày 26/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất