Công Nghệ

Liếm nhà vệ sinh công cộng để quay clip, YouTuber khóc hận khi dương tính với Covid-19

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo tờ Asia One, một nam YouTuber người Mỹ có biệt danh là Larz đã dương tính với virus corona sau vài ngày tham gia thử thách liếm bồn cầu nhà vệ sinh (#coronachallenge).

Cụ thể, vào hôm qua (26/3), YouTuber này đăng trên trang cá nhân hình ảnh bản thân nằm ở bệnh viện để chờ xét nghiệm. Kết quả sau đó cho thấy YouTuber này nhiễm Covid-19.

“Hãy nhìn xem sai lầm mà tôi đã phạm phải này”, Larz nói trong đoạn video khi biết mình nhiễm virus.

Trước đó, ngày 20/3, YouTuber này đã đăng một đoạn video liếm mặt bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng tại khu Beverly Hill, bang California trên mạng xã hội với hastag #thử thách corona (#coronachallenge).

Một số hình ảnh được cắt từ đoạn video nam YouTuber liếm nhà vệ sinh công cộng. (Ảnh: Larz Instagram)

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, Lars đã nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng và bị report (báo cáo) tài khoản. Sau đó, tài khoản của Larz đã bị Twitter khóa, còn trang cá nhân Instagram vẫn hoạt động.

Hình ảnh đời thường của nam YouTuber. (Ảnh: Larz Instagram)

Larz hiện đang có hơn 30.000 người theo dõi trên Instagram. (Ảnh: Larz Instagram)

Video của Larz được cho là hưởng ứng hành động của Ava Louiise, một nữ YouTuber người Mỹ. Ngày 14/3, Louiise là người đã khởi sướng trào lưu liếm bồn cầu khi tự mình đăng tải đoạn clip quay lại cảnh bản thân liếm nhà vệ sinh trên máy bay.

“Xin hãy chia sẻ video này để mọi người biết cách vệ sinh đúng cách”, nữ YouTuber này chú thích cùng hashtag #coronachallenge.

Nữ YouTuber người Mỹ Ava Louiise, người đã khởi sướng trào lưu liếm bồn cầu trong đại dịch Covid-19. (Ảnh: Ava Louiise Instagram)

Dù vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, tuy nhiên, cô gái này không bày tỏ thái độ hối hận và còn liên tục chia sẻ các bài viết và video nói về thử thách của mình.

Dù vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, tuy nhiên, cô gái này không hề hối hận vì hành động của mình. (Ảnh: Ava Louiise Instagram)

Louiise thừa nhận cô muốn nổi tiếng khi chia sẻ đoạn video liếm nhà vệ sinh trên máy bay lên mạng xã hội. (Ảnh: CelebsSnapchat)

Trả lời Business Insider, Louiise thừa nhận cô muốn nổi tiếng khi chia sẻ đoạn video liếm nhà vệ sinh trên máy bay lên mạng xã hội. Cô nàng nói thêm vì có quá nhiều tin tức về dịch bệnh nên mức độ phủ sóng truyền thông của cô không được như trước.

Theo số liệu từ Worldometer vào sáng hôm nay (27/3), Mỹ đã vượt Trung Quốc và Italy để trở thành vùng dịch lớn nhất thế giới với số ca nhiễm Covid-19 lên tới 85.377. Dẫu vậy, giới trẻ tại đây vẫn mang tâm lý coi thường dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất