Công Nghệ

Không kém cạnh mẹ Quỳnh Trần, bé Sa nay cũng đã có Nút Bạc YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube riêng của bé Sa - Shigeru Vlog - đã chính thức nhận Nút Bạc YouTube với lượng người đăng ký theo dõi hiện đã là hơn 220.000 lượt.

Trong năm vừa qua, Quỳnh Trần JP đã chứng tỏ mình là một trong những cái tên thu hút nhất trên mạng xã hội với kênh YouTube hơn 2,3 triệu người theo dõi.

Quỳnh Trần JP gây “thương nhớ” bởi những vlog mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả) đồ sộ, lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm gây bão.

Bé Sa đáng yêu bên cạnh Nút Bạc YouTube. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Xuất hiện trong vlog của Quỳnh Trần JP, bé Sa đã trở thành gương mặt meme (ảnh chế) mới của mạng xã hội nửa cuối năm 2019 với những biểu cảm dễ thương. Sự có mặt của Sa góp sức lớn khiến cho kênh của hai mẹ con ngày càng nổi tiếng.

Mới đây, Quỳnh Trần JP lại khiến người hâm mộ “vui lây” khi thông báo kênh YouTube riêng của bé Sa - Shigeru Vlog - đã chính thức nhận Nút Bạc YouTube với số lượng đăng ký theo dõi hiện đã là hơn 220.000 lượt.

“Cười như được mùa cà rốt nè cô chú ơi!

Thanh niên 3 tuổi lần đầu lấy tấm bằng tốt nghiệp Học viện quốc tế danh giá Zu Tu Be!”, Quỳnh Trần hào hứng chia sẻ.

Kênh YouTube riêng của bé Sa - Shigeru Vlog - đã chính thức nhận Nút Bạc YouTube với số lượng đăng ký theo dõi hiện đã là hơn 220.000 lượt. (Ảnh: Quỳnh Trần JP)

Quỳnh Trần JP - bé Sa là bộ đôi mẹ con nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội và YouTube hiện nay. (Ảnh: Quỳnh Trần JP/YouTube)

Được biết, Shigeru Vlog là kênh YouTube chuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bé Sa bên gia đình như đi chơi, ăn uống, thu hoạch hoa quả,… Vẻ đáng yêu của cậu bé khiến khán giả vô cùng yêu mến, do đó mà các video đều thu hút lượt xem khủng không thua gì kênh của Quỳnh Trần JP.

Trước tin vui này, Quỳnh Trần JP cho biết sẽ sớm đăng video bé Sa khoe Nút Bạc với “cô chú”. Chị Quỳnh cũng tiết lộ đang có rất nhiều dự định mới cho kênh của bé Sa.

Thời gian gần đây, Quỳnh Trần JP cho biết kênh YouTube hơn 2,31 triệu người theo dõi của cô đã bị tắt chức năng bình luận và mất hẳn tab cộng đồng do những quy định mới của YouTube về bảo vệ hình ảnh trẻ em. Tên kênh “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” vốn đã đi liền với thành công của Quỳnh Trần JP giờ đây cũng đã được đổi thành “Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật”.

Cho đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Trần cho biết đang nghĩ phương án để có thể đưa Sa trở lại xuất hiện trong các vlog cùng mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất