Công Nghệ

Kênh YouTube của Trấn Thành bất ngờ đạt 3 triệu người theo dõi, khủng chẳng kém gì Bà Tân Vlog

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành khi kênh YouTube của nam diễn viên đạt mốc 3 triệu người theo dõi.

Bằng việc tích cực tham gia các gameshow và ra mắt các sản phẩm hài, Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Mới đây, nam diễn viên còn đón nhận thêm tin mừng khi kênh YouTube “Trấn Thành Town” của mình đạt mốc 3 triệu người theo dõi.

Cụ thể, theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh YouTube của Trấn Thành đã đạt mốc 3 triệu người theo dõi vào hôm qua (7/1/2020). Cho đến thời điểm hiện tại, số subscribe của kênh đã tăng lên thành 3.02 triệu người.

Kênh YouTube của Trấn Thành đã đạt mốc 3 triệu người theo dõi vào ngày 7/1/2020. (Ảnh chụp màn hình)

Thống kê của Social Blade cho thấy, mỗi ngày kênh YouTube của nam diễn viên đón nhận lượt theo dõi từ 10.000 - 180.000 lượt. Trong khi đó, lượng người xem của kênh đạt từ khoảng 500.000 lượt - 6 triệu lượt xem, một con số vô cùng khủng. Trong 30 ngày gần đây, kênh đã nhận về 550.000 người nhấn theo dõi và có gần 38 triệu lượt xem.

Tại Việt Nam, kênh YouTube của các nghệ sỹ như Trấn Thành không được theo dõi nhiều bằng các kênh thiếu nhi, phim truyền hình hoặc các vlogger như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP,… do đó thành tích mới này của nam diễn viên được đánh giá rất đáng gờm.

Trấn Thành cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ được chú ý trên mảng YouTube, Trấn Thành cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam của Buzzmetrics. Để được xuất hiện trong danh sách này, người được xếp hạng phải đáp ứng được 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc; độ phủ sóng, sự liên quan và nội dung được tạo bởi người dùng trên mạng xã hội.

Ngoài Trấn Thành, cô vợ Hari Won của nam diễn viên cũng đạt được con số “khủng” không kém khi kênh YouTube riêng của nữ ca sĩ hiện tại đã có gần 2 triệu lượt đăng kí. Có thể thấy, ngoài các hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành và Hari Won cũng là những nahf sáng tạo nội dung khủng không kém gì các YouTuber nổi tiếng hiện nay như Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất