Công Nghệ

Tiếp tục đăng video bạo lực, kênh YouTube mới của 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền đã bị cho 'bốc hơi'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube mới của 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền hiện đã không thể tìm thấy và khả dụng trên YouTube.

Vào thời điểm tháng 4/2019, khi “giang hồ mạng” Khá Bảnh bị bắt, kênh YouTube của nhân vật này cùng “thánh chửi” Dương Minh Tuyền đã bị xóa sổ khỏi nền tảng video của Google.

Dương Minh Tuyền

Dương Minh Tuyền “ngựa quen đường cũ” khi liên tục đăng tải các video nội dung bạo lực, gây gổ, kiếm chuyện,…

Đến thời điểm tháng 5/2019, Dương Minh Tuyền đã có động thái lập lại kênh YouTube mới thay cho kênh cũ bị mất. Đáng chú ý, nhân vật này không chỉ tạo 1 mà lập tới 2 kênh và hoạt động cùng lúc. Cả 2 kênh YouTube này đều có nội dung hướng thiện hơn, 1 trong 2 kênh YouTube của Dương Minh Tuyền hiện đã có hơn 100.000 người đăng ký dù mới chỉ bắt đầu đăng video được 1 tuần.

Bẵng đi một thời gian, cụ thể là vào hôm nay, nhiều người dùng YouTube Việt Nam đã phát hiện Dương Minh Tuyền “ngựa quen đường cũ” khi liên tục đăng tải các video nội dung bạo lực, gây gổ, kiếm chuyện,…

Dương Minh Tuyền

Tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền hiện đã không thể tìm thấy và khả dụng trên YouTube.

Ví dụ, khi gặp người vi phạm pháp luật, thay vì báo công an, Dương Minh Tuyền thường sử dụng nắm đấm, bạo lực “ra tay trượng nghĩa”, rồi quay clip lại, đăng lên YouTube. Điều này được thể hiện qua các video như “Xử lý thanh niên láo toét thu tiền bảo kê của xe ôm ở bến xe”, “Xử lý thanh niên ngang nhiên ăn cắp bánh trung thu giữa ban ngày”…

Dẫu vậy, tính tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền hiện đã không thể tìm thấy và khả dụng trên YouTube.

Cụ thể, khi tìm kênh Dương Minh Tuyền trên YouTube, người dùng sẽ nhận được thông báo: “Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực”.

Được biết, số lượng người theo dõi kênh mới của Dương Minh Tuyền đã lên tới 600.000 người trước khi bị xóa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất