Công Nghệ

Đút túi Nút Vàng chưa lâu, kênh YouTube của Jack lại tiếp tục nhận thành tích đáng trầm trồ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh "J97" của Jack hiện đang đứng thứ 42 trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam. Thứ hạng này cao hơn so với một số kênh YouTube của các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Min, Đức Phúc, HuyR,...

Như chúng ta đã biết, vào lúc 19h tối hôm 17/2 vừa qua, Jack đã chính thức công bố kênh YouTube riêng mang tên “J97”.

Chỉ sau vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ, từ một kênh YouTube mới lập, Jack đã lập kỷ lục khi cán mốc 100.000 người đăng ký nhanh nhất Việt Nam. Đây là con số vô cùng ấn tượng mà chưa một nghệ sĩ nào tại Việt Nam làm được trước đó.

Cách đây không lâu, Jack đã trở thành người đạt được Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích này chỉ với 2 video.

Và chỉ vỏn vẹn 7 ngày, kênh YouTube J97 của Jack đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Điều này đồng nghĩa, Jack đã trở thành người đạt được Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích này chỉ với 2 video.

Sau đó không lâu, kênh YouTube của Jack đã nhanh chóng chạm tới cột mốc 2 triệu sub chỉ trong 24 ngày và mới đây nhất, kênh J97 của giọng hát “Hồng nhan” lại tiếp tục lập thêm thành tích mới, đó là lọt top 50 kênh hàng đầu tại Việt Nam.

Cụ thể, theo ghi nhận của SocialBlade - chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh “J97” của Jack hiện đang đứng thứ 42 trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam. Thứ hạng này cao hơn một số kênh YouTube của những tên tuổi nổi tiếng khác trong làng Vbiz như HuyR (84), ĐỨC PHÚC OFFICIAL (90), MIN OFFICIAL (112),…

Kênh YouTube J97 của Jack vừa lập thêm thành tích mới, đó là lọt top 50 kênh hàng đầu tại Việt Nam.

Đây là một thành tích rất đáng gờm bởi nếu so với các kênh còn lại trong danh sách, kênh J97 của Jack chỉ mới được tạo trong thời gian gần đây và có “tuổi đời” cũng nhỏ hơn nhiều so với những kênh còn lại.

Cũng theo ghi nhận của SocialBlade, kênh YouTube của Jack hiện đang có tổng cộng 2,7 triệu người theo dõi, cùng số lượt xem khủng 75 triệu dù hiện tại kênh chỉ mới có vỏn vẹn 6 video.

Mỗi ngày, kênh YouTube của Jack “đút túi” từ 2 đến 4 triệu lượt xem, có thời điểm còn lên tới gần 8 triệu lượt xem.

Mỗi ngày, kênh YouTube của Jack “đút túi” từ 2 đến 4 triệu lượt xem, có thời điểm còn lên tới gần 8 triệu lượt xem. Trong khi đó, lượng người nhấn theo dõi kênh của Jack cũng tăng đều từ 20.000 - 50.000 sub/ngày. Thành tích này cho thấy lượng fan cũng như lượng người dành tình cảm cho giọng hát “Hồng nhan” khá nhiều.

Thành tích Jack vừa đạt được cho thấy lượng fan cũng như lượng người dành tình cảm cho anh khá nhiều.

SocialBlade dự đoán, chỉ trong vài ngày tới, kênh của Jack sẽ nhanh chóng đạt mốc 3 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất