Công Nghệ

Kênh YouTube của Hoa hậu H’Hen Niê vừa được bật kiếm tiền, số tiền kiếm được không hề nhỏ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

H’Hen Niê khiến khán giả thích thú khi vui mừng chia sẻ trên Facebook đã nhận được số tiền đầu tiên từ kênh YouTube cá nhân.

H’Hen Niê là một trong những Hoa hậu được yêu thích nhất hiện nay. Sự thân thiện, năng động, tràn đầy năng lượng của H’Hen Niê không chỉ chiếm được tình cảm của đông đảo người dân Việt Nam, mà còn gây chú ý với khán giả quốc tế khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.

Mới đây, H’Hen Niê lại tiếp tục khiến khán giả thích thú khi vui mừng chia sẻ trên Facebook đã nhận được số tiền đầu tiên từ kênh YouTube cá nhân.

Hoa hậu H’Hen Niê

H’Hen Niê khiến khán giả thích thú khi vui mừng chia sẻ trên Facebook đã nhận được số tiền đầu tiên từ kênh YouTube cá nhân. (Ảnh: Hoa hậu H'Hen Niê Facebook)

Cụ thể, người đẹp Ê Đê đã chia hình ảnh chụp màn hình kênh YouTube của mình kèm thông báo: “Hen kiếm được 746 USD rồi nè. Mọi người nhớ ủng hộ kênh YouTube của Hen nha”.

Bài đăng này của Hoa hậu H'Hen Niê đã nhận được lượt tương tác khủng từ người hâm mộ, trong đó đa số bình luận đều chúc mừng người đẹp. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ còn gợi ý Hoa hậu H'Hen Niê làm nhiều vlog hơn nữa sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu H’Hen Niê

Người hâm mộ gợi ý Hoa hậu H'Hen Niê làm nhiều vlog hơn nữa sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. (Ảnh: Hoa hậu H'Hen Niê Facebook)

Kênh YouTube hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hiện chỉ mới đăng tải 16 video. Đa phần các video đều ghi lại những hoạt động của cuộc sống thường ngày hay hoạt động nghệ thuật của H’Hen.

Dù không quá đầu tư vào các vlog, tuy nhiên những góc quay mộc mạc, cử chỉ gần gũi, thân thiện của H’Hen Niê đã giúp người đẹp được khán giả yêu thích và thu về không ít lượt xem.

Hoa hậu H’Hen Niê

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng cho nhiều người với câu nói ấn tượng: “I can do it, You can do it”. (Ảnh: Miss Universe 2018)

Ngày 7/12 vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã chính thức trao lại vương miện cho người đẹp kế nhiệm Nguyễn Trần Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ về giây phút trao lại chiếc vương miện danh giá, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, nếu không trở thành Hoa hậu, cô sẽ không thể thực hiện những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội; không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho những người trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất