Công Nghệ

Jack lọt top những kênh YouTube tăng trưởng nhanh nhất thế giới, vượt mặt cả 'ông trùm' PewDiePie

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube J97 của Jack đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám như kênh Đô Vật Thế giới WWE, "ông hoàng" PewDiePie,... để hạ cánh ở vị trí thứ 17.

Mới đây, SocialBlade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, vừa tiến hành cập nhật lại danh sách 500 kênh YouTube có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 30 ngày vừa qua.

Bên cạnh sự xuất hiện của những tên tuổi đáng gờm làng YouTube như T-Series - kênh YouTube có lượng sub khủng nhất hiện nay với 135 triệu đăng ký, hay Like Nastya - kênh của cô bé 5 tuổi người Nga từng góp mặt trong Top 10 người có thu nhập khủng nhất năm 2019 của Forbes,… thì danh sách này còn có sự xuất hiện của kênh J97 mà Jack đã tạo hồi tháng 2 vừa qua.

Kênh YouTube J97 của Jack đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám như kênh Đô Vật Thế giới WWE, “ông hoàng” PewDiePie,… để hạ cánh ở vị trí thứ 17.

Cụ thể, kênh YouTube J97 của Jack đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám như kênh Đô Vật Thế giới WWE, “ông hoàng” trăm triệu sub PewDiePie,… để hạ cánh ở vị trí thứ 17. Đây là thành tích rất đáng gờm so với “tuổi đời” mới chỉ vỏn vẹn 2 tháng của kênh YouTube J97.

Dĩ nhiên, thứ tự và vị trí bảng xếp hạng này sẽ được cập nhật lại, và có thể đêm nay hoặc sáng mai chúng ta lại chứng kiến kênh J97 sẽ tiếp tục tăng trưởng hoặc tụt hạng. Dù vậy thành tích này một lần nữa cho thấy sức hút khủng của nam ca sĩ “Hồng nhan”.

Biểu đồ cho thấy tốc độ tăng trưởng lượt xem và lượt đăng ký khủng của kênh YouTube J97.

Trước đó, Jack cũng từng gây bất ngờ khi mang về nút vàng YouTube (tương đương 1 triệu lượt đăng ký) chỉ trong vỏn vẹn 7 ngày từ khi lập kênh mới với chỉ 2 video ngắn. Với thành tích này, Jack đã trở thành người đạt được Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam.

Sau đó không lâu, kênh YouTube của Jack đã nhanh chóng chạm tới cột mốc 2 triệu lượt đăng ký chỉ trong 24 ngày và gần đây, kênh J97 của giọng hát “Hồng nhan” cũng lọt top 50 kênh hàng đầu tại Việt Nam cũng như đạt 3 triệu sub sau 2 tháng tạo lập.

Thành tích này một lần nữa cho thấy sức hút khủng của nam ca sĩ “Hồng nhan” trên mặt trận YouTube. (Ảnh: Pinterest)

Với việc tăng lượt theo dõi cùng tốc độ “phi mã” như hiện nay, việc kênh J97 có thể vượt người “đồng đội cũ” K-ICM trong cuộc đua sub trên YouTube là điều hoàn toàn khả thi.

Thống kê của SocialBlade dựa trên nhiều yếu tố và tiêu chí để xếp hạng: Số lượng người theo dõi, số lượng video được đăng tải trong kênh, tổng lượt xem video trên kênh, các thông số tăng giảm cũng như doanh thu ước tính từ một kênh YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất