Công Nghệ

Jack (J97) và K-ICM gây bão tại Việt Nam sau khi đồng loạt comeback

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù không còn song hành với nhau trong các sản phẩm âm nhạc, thế nhưng sức hút Jack (J97) và K-ICM vẫn không hề suy giảm.

Tạm gác lại loạt ồn ào mâu thuẫn thời điểm cuối năm 2019, Jack (J97) và K-ICM đã đồng loạt tái xuất trong cùng 1 ngày. Nếu như Jack ra mắt kênh YouTube riêng cùng bộ ảnh mới thì K-ICM lại tung hẳn teaser MV mới với tên gọi “Cần một lý do” cùng nhiều tình tiết gây tò mò.

Dù không còn song hành với nhau trong các sản phẩm âm nhạc, thế nhưng sức hút Jack và K-ICM vẫn không hề suy giảm. Minh chứng là cả Jack và K-ICM đều nhanh chóng lọt top tìm kiếm Google Việt Nam. Do Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc Jack và K-ICM lọt top xu hướng tìm kiếm của Google cũng phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của 2 hiện tượng âm nhạc ấn tượng nhất 2019.

Jack chính thức trở lại với tạo hình mới cùng kênh YouTube riêng.

Trong khi đó, K-ICM cũng tung teaser MV mới với tên gọi “Cần một lý do” cùng nhiều tình tiết gây tò mò.

Cụ thể, từ khoá K-ICM đã leo lên top 4 Google Trend tại khu vực Việt Nam sau khi nam producer 9x ra mắt teaser MV “Cần Một Lý Do”. Chỉ sau ít giờ lên sóng, teaser MV đã tiến thẳng lên vị trí top 1 trending YouTube. Cho đến thời điểm hiện tại, teaser MV “Cần Một Lý Do” đã thu về hơn 2,2 triệu lượt xem và hơn 50.000 lượt thích. Tuy nhiên, số lượt dislike teaser MV lại đang chiếm tới gần 680.000 lượt.

Trong khi đó, Jack với nghệ danh mới J97 cũng lọt top 7 Google Trend tại khu vực Việt Nam. Vào thời điểm tối qua, Jack đã tung ra loạt ảnh với tạo hình mới mẻ cùng kênh YouTube riêng mang tên “J97”. Chỉ sau nửa ngày, kênh YouTube riêng của anh đã nhận về hơn 238.000 nghìn lượt theo dõi. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ chưa đầy 1 ngày ra mắt, Jack đã chính thức sở hữu nút Bạc YouTube chỉ với 1 video có nội dung thông báo chính thức về sự trở lại.

Sau khi Jack và K-ICM cùng thông báo về việc comeback, rất nhiều bình luận đã được đưa ra. Không ít dự đoán về một cuộc đối đầu, thậm chí là khốc liệt của cặp đôi “Sóng gió” ngày nào.

Dẫu vậy, cả Jack và K-ICM đều được nhận định là những gương mặt triển vọng, có ảnh hưởng của thị trường âm nhạc. Do đó, sự trở lại của hai chàng trai tài năng này chắc chắn sẽ tạo nên làn gió mới cho làng nhạc Việt 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất