Công Nghệ

iPhone 11 Pro Max phiên bản Giáng Sinh cực sang chảnh: Mạ vàng 18K, đính viên kim cương hơn 3 carat

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hãng độ Caviar mới đây lại khiến giới mộ điệu phát cuồng khi trình làng bản độ iPhone 11 Pro Max Giáng Sinh mạ vàng 18K và đính viên kim cương hơn 3 carat ở mặt lưng, với mức giá tương đương 3 tỷ đồng.

Caviar luôn được giới thượng lưu biết đến như một công ty thiết kế smartphone xa xỉ với việc độ lại những thiết bị công nghệ sao cho sang chảnh hơn.

Mới đây, hãng độ nổi tiếng này lại lần nữa khiến giới mộ điệu phát cuồng khi trình làng bản độ iPhone 11 Pro Max mạ vàng 18K và đính viên kim cương hơn 3 carat ở mặt lưng, với mức giá tương đương hơn 3 tỷ đồng.

Phiên bản iPhone sang chảnh này này có tên Credo Diamond Christmas Star, thuộc bộ sưu tập Credo của hãng độ Caviar. (Ảnh: Caviar)

Nổi bật trên mặt lưng mạ vàng 18K là hình ảnh Chúa Giêsu, đức mẹ Maria và ông Joseph. (Ảnh: Caviar)

Viên kim cương “siêu to khổng lồ” gây xao xuyến cho ai đã lỡ nhìn vào mặt chiếc iPhone 11 Pro Max giá 3 tỷ này. (Ảnh: Caviar)

Người mua có hai sự lựa chọn là iPhone 11 Pro với giá 129.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng) hoặc iPhone 11 Pro Max với giá 140.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng). (Ảnh: Caviar)

Thông tin về Caviar được hãng khéo léo đặt bên phần khung của chiếc iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: Caviar)

Theo truyền thống của Caviar, chiếc iPhone 11 Pro Max sẽ được đựng ở bên trong một chiếc hộp làm bằng da được chế tác vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. (Ảnh: Caviar)

Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho bản độ iPhone Giáng Sinh của Caviar, bạn vẫn có thể chọn mua các phiên bản thấp hơn với chất liệu bạc và không có kim cương. (Ảnh: Caviar)

Mức giá phải trả cho phiên bản này là 9.400 USD (khoảng 216 triệu đồng). (Ảnh: Caviar)

Năm ngoái, hãng độ này cũng từng ra mắt một số phiên bản iPhone đắt tiền với hình ảnh Adam và Eva có giá 7.000 USD vào ngày 4 tháng 7 tại nước Mỹ. (Ảnh: Caviar)

Gần đây, thương hiệu chuyên chế tác các món đồ xa xỉ này đã tung ra thị trường một loạt bản độ iPhone 11 Pro mới với chủ đề Solarius, trong đó phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius có giá lên tới 1,65 tỷ đồng. (Ảnh: Caviar)

Trước đó không lâu, Caviar cũng từng khiến không ít người phát cuồng khi từng tung ra thị trường những chiếc iPhone 11 đặc biệt như gắn đá mặt trăng, gắn mảnh vỡ tàu Titanic hay tàu vũ trụ của Liên Xô, iPhone 11 có đính mảnh vải trong chiếc áo len của cố CEO quá cố của Apple - Steve Jobs,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất