Công Nghệ

Hướng dẫn chỉnh ảnh 'sống ảo' đẹp như poster phim ‘Mắt Biếc’ đảm bảo sẽ hút ngàn like!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ với một vài thao tác thông qua ứng dụng Gapo, bạn đã có thể dễ dàng "sống ảo" theo trend "Mắt Biếc" và đem khoe với bạn bè!

Những ngày gần đây, nhiều bạn trẻ Việt Nam không khỏi háo hức chờ đợi bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn - Mắt Biếc ra rạp. Ngoài câu thoại đắt giá “tình đầu một thời cứ ngỡ một đời”, người hâm mộ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh còn say đắm bởi khung cảnh lãng mạng của cặp đôi diễn viên chính.

Trong lúc chờ đợi bộ phim ra rạp, đông đảo bạn trẻ đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện với khung nền phim “Mắt Biếc” và đăng tải lên mạng xã hội như một trào lưu.

Cộng đồng mạng thay nhau đổi ảnh đại diện “Mắt Biếc”

Cụ thể, bộ khung ảnh này được thực hiện dựa theo poster chính thức của “Mắt Biếc”, cho phép người dùng hoá thân thành nhân vật chính bằng cách lồng ảnh đại diện của chính mình vào, biến bức ảnh “sống ảo” thành một bức hình chẳng khác gì poster phim thật vậy. Thế nên, chẳng lạ gì những bức ảnh sống ảo theo trend “Mắt Biếc” thu hút lượt tương tác khủng trên mạng xã hội.

So với poster phim thật thì các poster của các fans cũng đâu kém cạnh

“Trời ơi kute quá”, “Đổi ảnh liền ảnh theo trend Mắt Biếc thôi cả nhà ơi!”, “Ảnh sống ảo xịn xò chẳng khác gì poster chính của bộ phim luôn nè bà con”… là những bình luận của người hâm mộ khi bắt trend sống ảo “Mắt Biếc”.

Để có một bức ảnh sống ảo xịn xò như poster “Mắt Biếc”, bạn có thể tham khảo cách làm đơn giản dưới đây thông qua ứng dụng Gapo.

Bước 1: Sau khi vào ứng dụng Gapo trên điện thoại (hoặc vào trang chủ của Gapo trên trình duyệt), người dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy mục “Bạn đang nghĩ gì” với các lựa chọn “Chụp ảnh”, “Ảnh” và “Video” hãy chọn “Ảnh”.

Bước 2: Tại đây, hãy chọn bức ảnh bạn yêu thích sau đó bấm vào “Sửa ảnh”.

Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra một loạt khung ảnh “Mắt biếc” để bạn lựa chọn. Sau khi đã chọn được khung ảnh, bấm “Xong”.

Vậy là bức ảnh đại diện với khung ảnh “Mắc biếc” vừa hoài niệm vừa bắt trend đã sẵn sàng để bạn đăng tải câu like rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một số bộ lọc màu sắc để bức ảnh càng thêm cuốn hút nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất