Công Nghệ

HP ra mắt loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp và sinh viên Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong sự kiện ra mắt ngày 29/07 mới đây, HP đã giới thiệu danh mục máy tính cá nhân và máy in mới để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời hỗ trợ nhóm khách hàng là học sinh sinh viên.

Các sản phẩm máy in dùng cho doanh nghiệp gồm:

HP Laser Neverstop

Máy in HP Laser Neverstop: Đảm bảo năng suất cho doanh nghiệp với số lượng trang in lên đến 5.000 trang cho mỗi hộp mực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hỗ trợ hệ thống nạp mực laser, giúp người dùng tự đổ mực dễ dàng chỉ trong vòng 15 giây.

HP LaserJet Pro M404 series

Máy in HP LaserJet Pro M404 series: Mang đến những giải pháp bảo mật giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công đến thiết bị đầu cuối. Không chỉ hỗ trợ in ấn hai mặt tự động, thiết bị còn hỗ trợ người dùng in ấn từ mọi thiết bị ở mọi nơi.

Các sản phẩm máy tính cá nhân cho doanh nghiệp gồm:

HP ProBook 400 G6

HP ProBook 400 G6: HP ProBook 400 G6 được trang bị những tính năng cần thiết giúp ổn định hiệu suất làm việc dù có kích thước mỏng, nhẹ và dễ di chuyển. Máy trang bị bộ xử lý Intel Core Processors thế hệ 8 lõi tứ và thời lượng pin dài.

HP EliteBook x360 830 G6

HP EliteBook x360 830 G6: Máy tính đa chế độ trang bị màn hình siêu sáng và tùy chọn màn hình cảm ứng chống lóa trong một thiết kế có thể xoay gập linh hoạt 360 độ để làm việc mọi lúc mọi nơi, dưới mọi điều kiện ánh sáng.

HP EliteOne 800 AiO G5

HP EliteOne 800 AiO G5: Máy tính để bàn cung cấp hiệu năng tốt với những tùy chọn đồ họa rời và các tính năng bảo mật.

HP Z2 G4

Dành riêng cho nhóm các nhà thiết kế và chuyên gia sáng tạo: HP cung cấp danh mục màn hình HP Z G2 và máy trạm HP Z2 G4.

HP ENVY 13

Dành cho học sinh - sinh viên: Để chuẩn bị cho mùa tựu trường, HP giới thiệu đến người dùng phiên bản nâng cấp của dòng máy tính xách tay HP 14/15, HP Pavilion x360 và HP ENVY 13 với thiết kế mỏng nhẹ và thời lượng pin dài.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất