Công Nghệ

Hot Vlogger JVevermind trở lại sau nhiều năm 'ở ẩn' với 2 triệu view siêu nhanh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ sau 13 giờ đăng tải trên YouTube, sản phẩm mới của JVevermind đã cán mốc gần 2 triệu lượt xem, thành tích khá ấn tượng với một vlogger đã "ở ẩn" quá lâu.

Sau động thái xóa sạch hàng loạt video clip triệu view trên YouTube khiến dân tình hoang mang, hot vlogger đời đầu JVevermind cuối cùng cũng “thả xích” cho sản phẩm trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Cụ thể, trong trailer phim mới “Không Dấu Chân Người”, anh chàng hot vlogger năm nào đã hóa thành một CEO tài ba của tập đoàn lớn được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ của JVevermind, “Không Dấu Chân Người” là bộ phim ngắn với độ dài 35 phút thuộc thể loại tâm lý tội phạm và hình sự.

JVevermind

“Không Dấu Chân Người” của JVevermind là bộ phim ngắn với độ dài 35 phút thuộc thể loại tâm lý tội phạm và hình sự.

JVevermind

“Phim Ngắn Điện Ảnh kể về một cuộc phỏng vấn lạ lùng giữa một nhà báo và một doanh nhân trẻ thành đạt về chủ đề “Làm thế nào để thành công trong cuộc sống?”, câu chuyện dần hé mở những bí mật sâu thẳm về cuộc đời mỗi người, và đằng sau cùng là mối liên quan của 2 nhân vật”, giới thiệu nội dung của phim trên YouTube.

Chỉ sau 13 giờ đăng tải trên YouTube, đoạn trailer đã cán mốc gần 2 triệu lượt xem - thành tích khá ấn tượng với một vlogger đã “ở ẩn” quá lâu. Bên dưới bình luận của video ngập tràn những lời khen ngợi cũng như chúc “Không Dấu Chân Người” sẽ nhanh chóng thành công trong thời gian tới.

JVevermind

Chỉ sau 13 giờ đăng tải trên YouTube, đoạn trailer đã cán mốc gần 2 triệu lượt xem - thành tích khá ấn tượng với một vlogger đã “ở ẩn” quá lâu như JVevermind.

JVevermind

Bên cạnh đó, dân tình cũng không quên trêu JVevermind vì là giọng nói của chàng vlogger. Tuy hóa thân thành một tổng tài lạnh lùng, thậm chí có phần tàn nhẫn nhưng chất giọng của JV vẫn hài hước như ngày nào. Thậm chí có khán giả còn hài hước cho rằng họ vẫn thấy bóng dáng hot girl Lung Thị Linh (nhân vật nữ do JV đảm nhận trong các vlog của mình) năm nào.

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, là một trong những người mở ra trào lưu làm vlog đầu tiên tại Việt Nam. JVevermind cũng là người đầu tiên nhận được nút vàng YouTube tại Việt Nam vào thời điểm 6 năm trước.

JVevermind

JVevermind là một trong những người mở ra trào lưu làm vlog đầu tiên tại Việt Nam.

Với sức ảnh hưởng của mình, năm 2015, anh chàng này đã lọt vào danh sách Top 30 Under 30 của Forbes Việt Nam. Năm 2016, anh tiếp tục vinh dự xuất hiện trong danh sách Top 30 Under 30 Châu Á của tạp chí Forbes, lĩnh vực Truyền thông - Quảng cáo - Giải trí. Trước khi biến mất khỏi mạng xã hội, JV cũng đã nhận được giải thưởng Infuence Asia 2017 Award ở hạng mục Best Personality.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất