Công Nghệ

Học theo bà Tân nấu những món 'siêu to khổng lồ', kênh YouTube nếm mùi thất bại chỉ sau 3 tháng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau 3 tháng làm video nấu những món "siêu to khổng lồ", kênh "Bà Tâm Quảng Nam" đã biến mất hoàn toàn trên YouTube.

Vào khoảng tháng 06/2019, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng người dùng Internet Việt Nam. Dù nội dung các vlog của bà cũng chỉ xoay quanh việc nấu những món ăn “siêu to khổng lồ” nhưng lại thu hút được lượng lớn người xem trên YouTube. Chỉ sau 20 ngày, kênh YouTube “Bà Tân Vlog” đã được nhận nút vàng và kỷ lục Guiness Việt Nam.

Bà Tân Vlog

Hình ảnh bà Tân vlog cùng bà Tâm vlog được cư dân mạng đem ra so sánh.

Cũng từ thời điểm này, rất nhiều người tìm cách học theo thành công của bà Tân bằng cách làm những vlog nấu các món ăn “siêu to khổng lồ”. Trong số những kênh YouTube này, đáng chú nhất là kênh “Bà Tâm Quảng Nam” vì các vlog của bà có nội dung, cách trình bày giống hệt “Bà Tân Vlog”.

Dù không đạt được thành công như Bà Tân Vlog song kênh YouTube “Bà Tâm Quảng Nam” cũng đạt được hơn 10 nghìn subscribe chỉ trong chưa đầy một tháng. Dựa theo công thức nổi tiếng của Bà Tân Vlog, nội dung của kênh “bà Tâm” cũng chủ yếu xoay quanh việc nấu những món ăn ‘khổng lồ’. Nguyên liệu món ăn, thức uống cũng được bà Tâm bài trí khá hoành tráng và đẹp mắt.

Bên cạnh đó cách xưng hô của bà Tâm với người xem cũng y hệt bà Tân, với cụm từ 'chào các cháu, bà chào tất cả các cháu' được nhắc đi nhắc lại với chất giọng địa phương và luôn mời “các cháu” đến ăn uống ủng hộ bà.

Bà Tân Vlog

Sau 3 tháng làm video nấu những món “siêu to khổng lồ”, kênh “Bà Tâm Quảng Nam” đã biến mất hoàn toàn trên YouTube.

Tuy nhiên, sau gần 3 tháng thực hiện, kênh YouTube “Bà Tâm Quảng Nam” lại không được kiểm duyệt và mở chức năng kiếm tiền như bà Tân. Cho đến thời gian gần đây, nhiều người theo dõi kênh này phát hiện kênh bà Tâm đã biến mất hoàn toàn trên YouTube. Ngoài ra, fanpage chính thức của bà trên Facebook cũng không có bất kì thông báo về việc đột ngột xoá kênh.

Một số cư dân mạng đồn rằng, người hâm mộ của bà Tân đã vào report khiến kênh Bà Tâm Quảng Nam bị YouTube xóa sổ. Tuy nhiên, điều này chỉ là đồn đoán vô căn cứ và không có bất cứ bằng chứng nào. Một số khác nhận định rằng, lý do kênh YouTube “Bà Tâm Quảng Nam” biến mất là do không thu hút được người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất