Công Nghệ

Tài khoản Instagram có đến 10 triệu fan, Hoàng tử Harry và vợ Meghan chỉ theo dõi đúng 1 người

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Người bí ẩn này là ai mà khiến vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan thích thú đến vậy?

Vào tháng 4/2019, Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle đã lập tài khoản mạng xã hội đầu tiên của họ trên Instagram, nhằm chia sẻ những khoảnh khắc chung của cặp đôi sau một năm kết hôn.

Thời điểm Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle công bố tài khoản Instagram chính thức của họ vào thứ Ba (2/4/2019), cặp đôi hoàng gia đã lập kỷ lục Instagram khi tài khoản chung của cặp đôi cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng chưa đầy 6 giờ đồng hồ.

Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle từng lập kỷ lục Instagram khi tài khoản chung của cặp đôi cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng chưa đầy 6 giờ đồng hồ. (Ảnh: Chris Jackson/Getty Images)

Với thành tích này, cặp đôi hoàng gia nước Anh đã xác lập kỷ lục thế giới mới cho thời gian nhanh nhất đạt 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, theo Guinness World Records thời điểm đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram của Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle đã đạt hơn 10 triệu người theo dõi, nổi tiếng chẳng kém gì các ngôi sao Hollywood.

Dẫu vậy, tài khoản Instagram của cặp đôi lại chỉ theo dõi đúng một người. Điều này khiến không ít người tò mò về thân phận của người đang sở hữu tài khoản Instagram được cặp đôi quyền lực nước Anh chú ý.

@goodnews_movement là tài khoản duy nhất được Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle theo dõi trên Instagram. (Ảnh chụp màn hình)

Theo tờ NBCBoston, tài khoản này thực tế là một tài khoản cồng động có tên @goodnews_movement. Tài khoản này chuyên đăng tải những bức ảnh, tin tức về các hoạt động nhân đạo, giúp đỡ những người khó khăn như kêu gọi quyên góp cho các nạn nhân cháy rừng ở Úc, động đất ở Puerto Rico hay chỉ đơn giản là khuyên mọi người cho đi nhiều hơn trong cuộc sống.

Với sức ảnh hưởng của Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle, tài khoản @goodnews_movement đã nhận được hơn 50.000 người theo dõi chỉ trong vài tiếng.

Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle khiến dư luận không khỏi bàng hoàng khi chính thức tuyên bố rút lui khỏi hoàng gia Anh. (Ảnh: Samir Hussein/WireImage)

Mới đây, Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle cũng khiến dư luận không khỏi bàng hoàng khi chính thức tuyên bố rút lui khỏi hoàng gia Anh. Thông báo này được cặp đôi đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của mình.

Theo cặp đôi quyền lực nước Anh, lý do đằng sau quyết định này là Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle muốn phát triển nguồn “thu nhập mới” và gây dựng “sự độc lập tài chính” cho riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất