Công Nghệ

HLV Park Hang-seo liên tục phá kỷ lục rating khi tham gia show thực tế, nổi tiếng chẳng kém các ngôi sao Kpop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại Hàn Quốc, tên tuổi của HLV Park Hang-seo được ca ngợi và săn đón không khác gì các ngôi sao Kpop. Những show truyền hình có sự góp mặt của vị chiến lược gia 60 tuổi cũng liên tục phá các kỷ lục rating về số lượng người xem.

Bóng đá Việt Nam đang thống trị khu vực Đông Nam Á, từ sân chơi AFF Cup đến SEA Games, cũng như trên bảng xếp hạng FIFA (94 thế giới, 14 châu Á). Để làm được điều đó, ngoài sự quyết tâm, cố gắng của các cầu thủ còn sự đóng góp to lớn của nhà chiến lược tài ba - HLV Park Hang-seo.

Còn nhớ tại thời điểm đội tuyển Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò của mình đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại quê nhà của ông ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo cùng dàn cầu thủ U22 Việt Nam ăn mừng chiến thắng tại SEA Games 30. (Ảnh: Hải Hoàng / Baonghean)

Tại xứ sở Kim Chi, tên tuổi của vị chiến lược gia 60 tuổi được ca ngợi và săn đón không khác gì các ngôi sao Kpop. Cũng bắt đầu từ đây, HLV “Park Hang-seo” bỗng trở thành 1 từ khóa hot và liên tục góp mặt trong những show truyền hình ăn khách.

Trong đó, những show truyền hình có ông tham dự như Curious Husband's Get Away, Master In The House hay We Will Channel You đã phá kỷ lục rating (đơn vị dùng để đánh giá sự quan tâm theo dõi của khán giả, khách hàng đối với một chương trình hay một sản phẩm cụ thể nào đó).

Cụ thể, show Curious Husband's Get Away của đài MBC với sự góp 5 ngôi sao, bao gồm diễn viên Cha In Pyo, Kim Young Man, Kwon Oh Joong, Jo Tae Kwan và cựu tuyển thủ Ahn Jung Hwan đã từng đến Việt Nam để ghi hình huấn luyện Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam.

Trong chương trình, cả 5 thành viên đều mặc áo đồng phục in dòng chữ “Người anh Park Hang-seo của chúng tôi” để cổ vũ nhà chiến lược người Hàn. Đáng chú ý, cựu cầu thủ Ahn Jung Hwan cũng chính là người từng được ông Park huấn luyện tại World Cup 2002.

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo vui mừng khi gặp lại học trò Ahn Jung Hwan (trái) trong chương trình Curious Husband's Get Away. (Ảnh: VnEpress)

Theo tờ SE Daily, HLV Park Hang-seo đã giúp Curious Husband's Get Away tạo ra một cơn sốt thực sự trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Buổi phát sóng có sự góp mặt của HLV người Hàn đạt tỉ lệ khán giả (rating) 7,3%, là tập có rating cao thứ hai của loạt chương tình này. Trong khi đó, kỷ lục rating của Curious Husband's Get Away là 7,8%.

Sau đó không lâu, cụ thể là vào khoảng tháng 4/2018, show truyền hình Master In The House với sự góp mặt của 5 sao Hàn nổi tiếng nam nổi tiếng gồm: Lee Seung Gi, Yook Sung Jae (BtoB), Lee Sang Yoon và Yang Se Hyung cũng có mặt tại Hà Nội để ghi hình cùng HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo

Trong show truyền hình Master In The House, sự xuất hiện của HLV Park đã giúp nhà đài phá kỷ lục rating với mức 11,7%. (Ảnh: Master In The House gameshow)

Theo số liệu khảo sát từ Nielsen Korea, những tập phát sóng có sự xuất hiện của ông Park đã phá kỷ lục rating của chương trình với mức 11,7%, vượt trội các tập từng phát sóng.

Đầu năm nay, show We Will Channel You của đài SBS cũng tiếp tục phá kỷ lục rating nhờ chia sẻ với độc giả những hình ảnh của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam. Theo đó, tập We Will Channel You có sự xuất hiện của nhà chiến lược tài ba đã đạt mức rating 5,5%. Đây là mức rating cao nhất trong lịch sử chương trình (kỷ lục trước đó chỉ đạt 4,7%).

HLV Park Hang-seo

Một nhà hàng mở trận đấu tại AFF Cup 2018 có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc trên kênh SBS Sports. (Ảnh: Facebook)

Ngoài ra, sự thành công của HLV Park Hang-seo và các học trò của mình cũng khiến người dân Hàn Quốc vô cùng thích thú. Gần đây nhất, nhà đài Hàn Quốc SPOTV đã mua luôn bản quyền phát sóng trận Việt Nam - UAE trong khuôn khổ VL World Cup 2022, trong khi đó đài SBS cũng chọn phát sóng các trận bóng có tuyển U22 Việt Nam tham gia tại kỳ SEA Games 30 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất