Công Nghệ

Grandpa Kitchen, cụ ông đưa trào lưu vlog 'siêu to khổng lồ' nổi tiếng thế giới vừa mới qua đời

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từ nay, những vlog kế tiếp trên kênh Grandpa Kitchen sẽ do người cháu của cụ tiếp tục đảm nhận để san sẻ tình thương cho những đứa trẻ đáng thương.

Bà Tân Vlog là một kênh YouTube đang rất hot tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Thời điểm vừa ra mắt chỉ sau 20 ngày, kênh Bà Tân Vlog đã nhận về hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi cùng gần 45 triệu lượt xem. Với thành tích khủng này, Bà Tân đã lọt top 3 kênh có lượng subscribe tăng nhanh nhất thế giới trong vòng 24h theo thống kê của Social Blade.

Các vlog của bà Tân gây ấn tượng mạnh với người xem bằng những món ăn “siêu to khổng lồ” như: mâm cá viên chiên siêu cay khổng lồ, cốc trà sữa khổng lồ 60l, nia bún đậu mắm tôm khổng lồ,… Có thể nói, Bà Tân Vlog là kênh YouTube duy nhất tại Việt Nam thành công với concept “siêu to khổng lồ” này.

Grandpa Kitchen

Cụ ông mang trào lưu làm vlog “siêu to khổng lồ” vươn tầm thế giới này là Narayana Reddy, 73 tuổi đến từ Ấn Độ.

Ngoài cái tên Bà Tân Vlog đang “gây bão” tại Việt Nam, trên thế giới cũng còn một cụ ông nữa chuyên môn làm các món “siêu to khổng lồ” trứ danh như vậy, thậm chí kênh YouTube Grandpa Kitchen của cụ còn đạt trên 6 triệu sub, một con số mơ ước của hàng triệu người khác trên YouTube.

Cụ thể, cụ ông mang trào lưu làm vlog “siêu to khổng lồ” vươn tầm thế giới này là Narayana Reddy, 73 tuổi đến từ Ấn Độ. Kênh YouTube “Grandpa Kitchen” của cụ Reddy được tạo bởi người cháu ruột Shrikant Reddy vào tháng 8/2017, kết hợp cùng 2 người quen nữa cùng chuẩn bị, nấu ăn và làm video.

Grandpa Kitchen

Dù cũng có phần giống với bà Tân về cách làm những món “siêu to khổng lồ” nhưng mục đích của ông Reddy lại có phần cao cả hơn.

Grandpa Kitchen

Dù cũng có phần giống với bà Tân về cách làm những món “siêu to khổng lồ”. Thế nhưng, mục đích của ông Reddy lại có phần cao cả hơn, đó là nấu món siêu to khổng lồ để chia cho những đứa trẻ mồ côi đáng thương không có đủ thức ăn hàng ngày.

Bên cạnh việc cung cấp thức ăn cho trẻ mồ côi, ông Reddy còn chia sẻ với người xem những công thức nấu ăn độc đáo mà mình yêu thích, đôi khi còn tự sáng tạo thêm những nét riêng.

Grandpa Kitchen

Những vlog kế tiếp trên kênh Grandpa Kitchen sẽ do người cháu của cụ tiếp tục đảm nhận để san sẻ tình thương cho những đứa trẻ đáng thương.

Tất cả mọi video của cụ đều mở đầu bằng dòng thông điệp: “Loving. Caring. Sharing. This is my family” (tạm dịch: Yêu thương. Quan tâm. San sẻ. Đây là mái ấm của tôi) với ngụ ý sẻ chia, yêu thương và cảm thông lẫn nhau như gia đình, kết thúc với nụ cười đầy hạnh phúc của những đứa trẻ kém may mắn được thưởng thức bữa ăn vừa nấu.

Đây cũng chính là lý do chính khiến kênh của ông gây được ấn tượng mạnh và lan truyền khắp nơi trên thế giới, chứ không riêng gì Ấn Độ.

Dẫu vậy, theo một đoạn video gần đây nhất được đăng tải trên kênh Grandpa Kitchen với tựa đề “Grandpa's An Emotional and heart touching final journey” cho biết, cụ Reddy đã qua đời.

Cụ thể, đoạn video cho biết, vào ngày 27/10 vừa qua cụ Reddy đã qua đời do tuổi đã cao, lâm bạo bệnh. Từ nay, những vlog kế tiếp trên kênh Grandpa Kitchen sẽ do người cháu của cụ tiếp tục đảm nhận để san sẻ tình thương cho những đứa trẻ đáng thương.

Tin tức này khiến không ít người hâm mộ ông cảm thấy vô cùng buồn bã. Ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất cho hành trình cuối cùng của cụ trở về đất mẹ, cư dân mạng thế giới cũng mong kênh YouTube Grandpa Kitchen sẽ phát triển mạnh mẽ hơn để tiếp tục nghĩa cử cao đẹp của cụ ông.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất