Công Nghệ

Goo Hara qua đời, cư dân mạng thương xót tiễn biệt bằng cách nhấn theo dõi Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để tiễn biệt nữ thần tượng tài năng nhưng bạc mệnh, cư dân mạng đã chọn cách ấn theo dõi Instagram của Goo Hara như một cách để lưu giữ những khoảnh khắc khi còn sống của cô. 

Chiều nay (24/11), người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới chấn động với tin Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul (Hàn Quốc).

Trước khi qua đời, Goo Hara từng tiết lộ rằng cô phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm và quá nhiều áp lực từ công chúng sau khi rời khỏi KeyEast, và phải tự lực cánh sinh ở cả Hàn và Nhật để duy trì hoạt động.

Goo Hara tự tử

Nổi tiếng và thành công sớm nhưng cuộc sống riêng của Goo Hara cũng gặp nhiều lận đận và đầy cô độc.

Dẫu biết nỗi cô đơn, mệt mỏi cùng với chấn thương tâm lí sau khi mất đi người bạn thân thiết Sulli của Goo Hara là rất lớn, thế nhưng sự ra đi của nữ ca sĩ vẫn khiến biết bao fan hâm mộ phải bàng hoàng.

Để tiễn biệt nữ thần tượng tài năng nhưng bạc mệnh, cư dân mạng đã chọn cách ấn theo dõi Instagram của Goo Hara như một cách để lưu giữ những khoảnh khắc khi còn sống của cô. Theo dữ liệu từ chuyên trang thống kê Ninjalitics cho thấy, số lượng người theo dõi nữ ca sĩ quá cố đã tăng liên tục kể từ thời điểm thông tin cô qua đời được công bố.

Goo Hara tự tử

Để tiễn biệt nữ thần tượng tài năng nhưng bạc mệnh, cư dân mạng đã chọn cách ấn theo dõi Instagram của Goo Hara như một cách để lưu giữ những khoảnh khắc khi còn sống của cô.

Thời điểm Sulli qua đời, cộng đồng mạng thay nhau ấn theo dõi Instagram của Sulli như một cách tiễn biệt nữ ca sĩ.

Goo Hara (구하라) sinh ngày 13 tháng 1 năm 1991, được biết đến với biệt danh Hara, là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Kara và từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình được yêu thích như City Hunter (2011). Năm 2015, cô bắt đầu phát triển sự nghiệp của một ca sĩ solo và phát hành ca khúc Alohara (Can You Feel It?) được giới trẻ yêu thích.

Nổi tiếng và thành công sớm nhưng cuộc sống riêng của Goo Hara cũng gặp nhiều lận đận. Hồi tháng 5 năm nay, Goo Hara từng được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng.

Sau vụ tự tử bất thành, Goo Hara xuất hiện trên mạng xã hội và nói lời xin lỗi người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Xin lỗi và cảm ơn các bạn. Tôi đang sống tốt và sẽ cố gắng để vượt qua khó khăn…”

Mới cách đây hơn 1 tháng, sau khi người bạn thân Sulli qua đời, Goo Hara đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa khi rơi nước mắt trong buổi livestream với người hâm mộ. Và không ai có thể ngờ rằng, nữ ca sĩ lại quyết định tìm đến cái chết như người bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất