Công Nghệ

Giữa nghi vấn 'đường ai nấy đi', sức hút của K-ICM và Jack giảm mạnh trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong khi câu chuyện giữa Jack và K-ICM vẫn chưa ngã ngũ, số lượng người quan tâm kênh YouTube K-ICM Official đang bắt đầu có hiện tượng sụt giảm mạnh.

Những ngày qua, tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều fan của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ.

Trong khi câu chuyện giữa Jack và K-ICM vẫn chưa ngã ngũ, số lượng người quan tâm kênh YouTube K-ICM Official đang bắt đầu có hiện tượng sụt giảm mạnh.

K-ICM và Jack

Theo thống kê của Social Blade, số lượng người ấn theo dõi và xem kênh YouTube của K-ICM và Jack đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

Theo thống kê của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, số lượng người ấn theo dõi và xem kênh YouTube của K-ICM và Jack đang có dấu hiệu giảm nhiệt rõ rệt ở cả số lượng người theo dõi và lượt xem.

Cụ thể, Social Blade ghi nhận số lượt xem của kênh K-ICM Official đang có gần 92 triệu lượt xem trong tháng vừa qua, tuy nhiên, trong khoảng 1 tuần gần đây, số lượt xem đang bắt đầu giảm sút dù bộ đôi vừa ra sản phẩm MV mới “Hoa vô sắc”. Điều đáng nói, trong những lần ra mắt MV trước đó của bộ đôi Jack và K-ICM, con số này có thể lên tới 100 - 150 triệu lượt xem.

Bên cạnh số lượt xem, số lượng người đăng ký kênh của K-ICM Official cũng có sự suy rõ rệt. Theo đó, trong khoảng hơn 1 tuần gần đây, số lượng người nhấn đăng ký kênh K-ICM cũng chỉ nằm trong khoảng 10.000 người đăng ký/ngày. Con số này cũng không có bứt phá kể cả khi bộ đôi ra mắt MV mới đây.

K-ICM và Jack

Số lượng người nhấn đăng ký kênh K-ICM cũng chỉ nằm trong khoảng 10.000 người đăng ký/ngày dù trùng ngay thời điểm ra mắt MV “Hoa vô sắc”. Điều chưa từng xảy ra trong những lần bộ đôi ra mắt MV mới.

Còn nhớ thời điểm Jack và K-ICM ra mắt MV 'Em gì ơi' vào tháng 10/2019, số người đăng ký kênh YouTube của bộ đôi bỗng tăng đột biến. Theo thống kê của Social Blade, số lượng người ấn đăng ký kênh YouTube K-ICM Official đã tăng đột biến, từ 10.000-20.000 người đăng ký/ngày lên đến hơn 130.000 người đăng ký/ngày và tiếp tục gây sốt trong những ngày MV “Em gì ơi” ra mắt.

Dựa vào thống kê của Social Blade, có thể đoán rằng fandom của Jack và K-ICM đang dành nhiều thời gian để quan tâm đến nghi vấn “đường ai nấy đi” của K-ICM và Jack hơn là sản phẩm mới của bộ đôi.

Tối 23/12, ngay sau khi MV “Hoa vô sắc” lên sóng, Jack đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết đây là MV chưa hoàn thiện về phần lời bài hát và cũng chưa thu âm.

Trong bài đăng này, Jack không nhắc đến K-ICM và công ty quản lý, nhưng được nhận xét là có ám chỉ về sự việc: “Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất