Công Nghệ

Giữa 'bão' Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, dân tình lại chú ý về điều này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau nhiều tin đồn, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm kết hôn.

Sáng nay, làng giải trí châu Á chấn động với tin tức cặp đôi quyền lực bậc nhất màn ảnh xứ Kim Chi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn sau nhiều tháng úp mở. Tin tức này càng khiến không ít fan cảm thấy tiếc nuối khi xem lại đám cưới sang chảnh bậc nhất Seoul ngày nào.

Còn nhớ tháng 10 năm 2017, hôn sự của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là sự kiện chấn động - đám cưới thế kỷ được dư luận hàng chục quốc gia quan tâm. Cả hai đã chọn tổ chức lễ cưới tại The Shilla - khách sạn sang chảnh bậc nhất Seoul, với hàng trăm sao hạng A tham dự.

Cũng trong những ngày này, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh dàn xe sang Limousine Lincoln xếp hàng, kết hoa cưới nối đuôi nhau trong đám cưới của cặp đôi. Cùng với đó là loạt xế hộp của các thương hiệu đắt giá khác. Không ít cư dân mạng cho rằng đây là hôn lễ thế kỷ và hình ảnh dãy xe siêu VIP là minh chứng cho điều đó.

Song Joong Ki

Dàn xe hoành tráng được cho là phục vụ đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo có siêu Limousine chỉ dành cho giới thượng lưu

Song Joong Ki

Rolls-Royce siêu đắt đỏ

Tuy nhiên, thực chất toàn bộ số ảnh này đều là sản phẩm do cư dân mạng cắt ghép từ các trang bán hàng ở Trung Quốc. Hồi tháng 11/2016, tờ Jiequinwang từng đăng loạt ảnh siêu xe trên với dòng tiêu đề “Giá thuê xe cưới Limousine Lincoln ở Vũ Hán”. Trang này không quên giới thiệu những chiếc xe sang sẽ giúp lễ cưới trở nên đặc biệt, gây chú ý khi đón dâu. Giá cho thuê ở Trung Quốc chỉ dao động mức 1.000 NDT/chiếc (150 USD).

Song Joong Ki

Hàng dài Mercedes-Benz màu đen

Song Joong Ki

Thương hiệu cây đinh ba sang chảnh Maserati cũng được cho là có mặt trong dàn xe cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Phóng viên quốc tế có mặt tại nơi tổ chức lễ cưới cho biết cô dâu và chú rể đều đơn giản. Khách mời cũng không đi siêu xe đến sự kiện. Việc dàn dựng tin tức sai sự thật đơn thuần là chiêu trò gây chú ý trên mạng xã hội.

Song Joong Ki

Porsche màu trắng đính vòng hoa cưới

Song Joong Ki

Range Rover màu đen

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác chung trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời. Tin đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa hai diễn viên này âm ỉ từ đầu năm nay khi cả hai không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau và không thường đeo nhẫn cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất