Công Nghệ

Nhận lương cứng 64 tỷ đồng, game thủ nổi tiếng Hàn Quốc Faker chỉ tiêu 4 triệu/tháng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thay vì chi tiêu số tài sản "siêu to khổng lồ" cho bản thân mình, game thủ vĩ đại nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Faker lại dùng nó để làm từ thiện.

Với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại, Faker có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc. Tuyển thủ eSport người Hàn Quốc này được đánh giá là có kỹ năng bá đạo nhất, và là tuyển thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của trò chơi này.

Với hàng loạt danh hiệu và hợp đồng quảng cáo đạt được, số tiền mà game thủ người Hàn Quốc này nhận được mỗi tháng là không hề nhỏ. Tuy nhiên, tuyển thủ 23 tuổi người Hàn Quốc này lại khá giản dị trong cuộc sống thường ngày.

Dù nhận mức lương cứng vào khoảng 64 tỷ đồng/tháng nhưng game thủ nổi tiếng Hàn Quốc Faker chỉ tiêu 4 triệu đồng. (Ảnh: Michal Konkol/Riot Games)

Cụ thể, trong số mới nhất của chương trình trò chuyện Radio Star, tuyển thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã chia sẻ rằng anh dành ít hơn 200.000 won Hàn Quốc (khoảng gần 4 triệu đồng) mỗi tháng cho việc sinh hoạt thường ngày.

Được biết, thay vì chi tiêu số tài sản “siêu to khổng lồ” cho bản thân mình, Faker lại dùng nó để làm từ thiện.

Thay vì chi tiêu số tài sản “siêu to khổng lồ” cho bản thân mình, Faker lại dùng nó để làm từ thiện. (Ảnh: MBC)

“Trong tương lai, tôi muốn sử dụng số tiền mình kiếm được để làm từ thiện. Sự nghiệp của một game thủ chuyên nghiệp rất ngắn, vì vậy tôi muốn thực hiện mọi thứ thật tốt để làm việc lâu nhất có thể”, tuyển thủ nổi tiếng người Hàn Quốc chia sẻ.

Khi được hỏi về vấn đề mức lương hiện tại của anh tại T1 eSports, Faker từ chối trả lời vì đây là bí mật giữa anh và công ty. Những người biết mức lương hiện tại của Faker ngoài anh ra là bố mẹ và một vài người quản lý ở công ty.

Cựu tuyển thủ Hong Jin Ho từng tiết lộ Faker có mức lương cứng vào khoảng 3 tỷ won (khoảng 64 tỷ VNĐ). (Ảnh: MBC)

Dù chưa từng công bố về số tài sản “siêu to khổng lồ” của mình sau nhiều năm tham gia các giải eSport lớn nhỏ, nhưng một đồng nghiệp của game thủ người Hàn Quốc này đã từng tiết lộ về thu nhập hàng tháng của anh.

Theo đó, trong chương trình Radio Star phát sóng đầu năm 2018, Hong Jin Ho, cựu tuyển thủ Starcrafts, đã hé lộ về mức lương khủng chưa từng có của Faker. Cựu tuyển thủ này cho biết, Faker có mức lương cứng vào khoảng 3 tỷ won (khoảng 64 tỷ VNĐ). Nếu cộng thêm tiền thưởng, thi đấu, hợp đồng quảng cáo,…thì con số này phải lên đến cỡ 5 tỷ won (khoảng 106 tỷ VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất