Công Nghệ

Quỳnh Trần JP thay đổi hình tượng trong vlog mới, nhanh chóng đút túi hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đáp lại cho sự dễ thương của bé Sa và hình tượng mới của Quỳnh Trần JP là lượt xem lên đến gần 1,3 triệu chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất hiện nay nhờ những vlog mukbang đồ sộ, lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm gây bão.

Mới đây, trong đoạn vlog được nữ YouTuber đăng tải vào tối ngày 17/11 với tiêu đề “Mì Cay & Chả Cá Nhân Phô Mai Ta Nói …. Ngon Thôi Roài #414”, Quỳnh Trần JP đã khiến không ít người xem cảm thấy thú vị nhờ thay đổi hình tượng mới.

Quỳnh Trần JP

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực hot nhất hiện nay.

Cụ thể, mái tóc buộc đơn giản gắn liền với hình ảnh của Quỳnh Trần JP giờ đây đã được biến tấu thành kiểu tóc hime, kiểu tóc của các nhân vật manga, anime Nhật Bản.

Dù chỉ là một thay đổi nhỏ nhưng Quỳnh Trần JP vẫn khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Minh chứng dễ thấy nhất là số lượng người xem đã nhanh chóng đạt hơn 1,2 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải. Bên cạnh đó, hình ảnh mới mẻ của Quỳnh Trần cũng được các fanpage chế lại và thu được lượng tương tác khủng hơn hàng chục ngàn lượt “thả tim”.

Quỳnh Trần JP

Dù chỉ là một thay đổi nhỏ nhưng Quỳnh Trần JP vẫn khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Quỳnh Trần JP

Hình ảnh bé Sa cũng khiến dân tình quắn quéo vì quá dễ thương.

Ngoài ra cũng không ít người để lại các bình luận khen mái tóc khác lạ của nữ YouTuber ẩm thực:

“Ai thấy chị Quỳnh cắt tóc này, màu tóc này nhìn rất trẻ ạ!”

“Màu tóc chị quỳnh đẹp thế Chị nhuộm màu gì đấy chị?”

Chưa kể, đoạn vlog cũng khiến người hâm mộ chị Quỳnh thích thú vì có sự xuất hiện của bé Sa, con trai Quỳnh Trần. Cách đây khoảng 1 tuần, Quỳnh Trần đã thông báo một tin khiến khá nhiều người tiếc nuối đó là bé Sa sẽ ngừng xuất hiện trong các vlog cùng mẹ từ tháng 04/2020. Lý do cho quyết định bất ngờ này là… bé Sa phải đi học.

Quỳnh Trần JP

Đáp lại cho sự dễ thương của bé Sa và hình tượng mới của Quỳnh Trần JP là lượt xem lên đến gần 1, 3 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải.

Được biết, Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP lần đầu “trình làng” vào ngày 27/6/2018. Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký và đạt Nút Vàng YouTube. Những video của nữ YouTuber cũng thu hút lượng người xem lên đến hàng triệu lượt, trong khi đó những đoạn clip ngắn được cắt ra từ Vlog của Quỳnh Trần cũng trở thành một loạt những chủ đề gây hot trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất